Phim Ảnh

'Chạm vào tim em' tập 10: Lee Dong Wook mua hoa, ngượng ngùng hẹn hò ở nhà Yoo In Na

Theo Soompi
Chia sẻ

Lee Dong Wook và Yoo In Na tiến đang triển mối quan hệ tình yêu suôn sẻ cho đến gần những tập cuối.

Trước khi tập 10 của phim tình cảm hài-lãng mạn Chạm vào tim em (Touch Your Heart) tiếp tục được lên sóng vào tối nay (07/03) trên đài tvN, nhà sản xuất đã phát hành hình ảnh mới của cặp đôi nhân vật chính Kwon Jung Rok (Lee Dong Wook) và Oh Jin Shim (Yoo In Na).

Trong các bức ảnh được chia sẻ, cặp đôi tình nhân đáng yêu đã tận hưởng một cuộc hẹn hò ngọt ngào, có chút ngượng nghịu tại nhà. Qua đó, cả hai đều diện trên người bộ trang phục giản dị, trẻ trung, tươi mới không hề giống bản thân thường ngày của mình. Kwon Jung Rok mang theo một bó hoa, tỏ ra lo lắng, trĩu môi và ngần ngại bấm chuông cửa nhà Jin Shim. Cô nàng khá bất ngờ trước hành động này của anh người yêu.

Trong cảnh tiếp theo, cặp đôi ngồi cạnh nhau trên chiếc ghế sofa nhưng không cảm thấy thoải mái, mọi cử chỉ đều trở nên lúng túng, ai cũng có thể nhận thấy vẻ bối rối trên khuôn mặt. Ngoài ra, cả hai thậm chí còn lẩn tránh để ánh mắt của nhau. Một bầu không khí căng thẳng quá rõ rệt, nhưng sau đó, vượt qua trở ngại khoảng cách, Jin Shim và Jung Rok đã thoải mái hơn và cùng nhau thưởng thức rượu, tiếp tục nhẹ nhàng với cuộc hẹn hò này.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 9h30 tối (KST) tối nay.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất