Phim Ảnh

‘Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư’: Miểu Lạc đầy khí chất yêu vương bá đạo khiến cư dân mạng u mê

Vy Linh
Chia sẻ

Miểu Lạc là vai diễn phản diện trong "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư". Dưới sự thể hiện của diễn viên Trương Văn, ma tôn Miểu Lạc vô cùng sống động và chân thực. Một Ma tôn không những xinh đẹp, độc ác, mỗi lần đánh nhau là lại bị cho ăn "cẩu lương" thật khiến khán giả vừa thương vừa thích.

Vai diễn Miểu Lạc được giao cho nữ diễn viên Trương Văn đảm nhận diễn xuất. Trương Văn là một nữ diễn viên trẻ, tuy không quá nổi tiếng nhưng cũng từng góp mặt trong một số bộ phim như: Tế Công truyện, Người tình kim cương, Cổ kiếm kỳ đàm 2, Cố lên- cậu tuyệt vời nhất,…

Trong Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, Miểu Lạc là ma tôn có sức mạnh thống lĩnh ma giới. Tuy mạnh nhưng Miêu Lạc lại đi theo con đường lầm đường lạc lối, công khai chống đối cái thiện; kiên trì bảo thủ theo đường lối ác bá, xấu xa. Miểu Lạc đại chiến Đông Hoa Đế Quân, đất trời rung chuyển, sau một hồi vật lộn, cuối cùng cái ác cũng phải chịu thua, Miểu Lạc đại bại dưới tay Đông Hoa Đế Quân, toàn thể xác và tâm hồn bị phong ấn trong Diệu Nghĩa Uyên, chỉ để lại cho thiên hạ hai giọt máu đào rơi vô định vào hai giới thần- ma.

Theo lẽ thường, nhân vật chính hoặc nam phụ rất dễ có được cảm tình từ khán giả, nhưng trong Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, ngay cả đến nữ phụ phản diện siêu cấp ác bá cũng được khán giả vô cùng u mê. Miểu Lạc ác, là nguồn cơn dẫn đến các đau thương về thể xác của cả Đông Hoa Đế Quân và Phượng Cửu, suýt nữa còn lấy mạng của Đông- Phượng phu phụ nhưng không vì thế mà Miểu Lạc bị ghét. Càng về các tập sau của Chẩm thượng thư, Miểu Lạc có cơ hội xuất hiện nhiều hơn, khán giả lại càng yêu thích hơn.

Miểu Lạc lúc đầu chỉ xuất hiện chớp nhoáng khi đánh nhau với Đông Hoa Đế Quân sau đó ngủ yên ở Diệu Nghĩa Uyên. Chỉ đến khi Bạch Phượng Cửu ham chơi bị cuốn vào cấm địa của ma tộc, Miểu Lạc mới bừng tỉnh. Từ đó Miểu Lạc cứ đều đều, cách mấy tập phim lại hiện hồn lên quậy phá một lần.

Mỗi lần Miểu Lạc xuất hiện là đều nhắm đến Đông Hoa Đế Quân. Chỉ cần Đế Quân ở đâu là Miểu Lạc cũng đều theo tới bằng được. Tình cảm của Miểu Lạc dành cho Đế Quân không biết là yêu hay hận, đơn thuần chỉ là giết kẻ đứng đầu thần tộc để bành trướng thế lực ma tộc hay còn mục đích sâu xa nào khác?

Miểu Lạc vẫn bị phong ấn nhưng cái bóng thì rất thích đi chơi xa. Dưới Phạn Âm Cốc, nơi Miểu Lạc bị giam giữ là nơi bản thể của Miểu Lạc hoạt động tích cực nhất. Miểu Lạc đi tìm Đông Hoa Đế Quân để đánh nhau mà vờn Đế Quân như yêu quái vờn Đường Tăng. Đánh nhau bằng đao bằng kiếm không thích, Miểu Lạc lại thích chơi trò quấn quýt đấu pháp thuật âm thầm. Ma tôn Miểu Lạc ác bá là thế mà có vẻ như không thích ăn chưởng pháp, chỉ thích ăn “cẩu lương”. Chém được Đế Quân một kiếm, đánh được Phượng Cửu một chưởng thì ngay lập từ Miểu Lạc bị Đế Quân và Phượng Cửu hất cho một bát “cơm chó” siêu to khổng lồ ăn đến chóng mặt. Thương thay cho số phận Miểu Lạc ma tôn!

Miểu Lạc hết chơi trò ve vãn lại chuyển qua rình mò. Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân hẹn hò nhau đi chơi tết nữ nhi, Miểu Lạc thấy thế cũng rình rập bám đuôi theo sau. Tất nhiên, cái đuôi lộ liễu như Miểu Lạc chỉ có thể qua mắt Phượng Cửu ngây thơ, còn Đế Quân thì sớm đã nhận ra nhưng không thèm để ý.

Đế Quân và Phượng Cửu cứ thế tay trong tay đi chơi, Miểu Lạc chỉ dám âm thầm theo gót đằng sau, chờ cơ hội ra tay. Mãi đến khi Đế Quân và Phượng Cửu bị mắc kẹt ở lễ ném túi kén chồng thì Miểu Lạc mới có cơ hội ra tay. Nhưng kết quả lần này cũng không khá hơn là bao khi Miểu Lạc lại một lần nữa bại dưới tay Đế Quân. May cho Miểu Lạc là Đế Quân vào A Lan Nhược mộng cảnh đã cởi bỏ hết chín phần tiên trạch, nếu không Lạc sẽ thành “Lạc rang”, “Lạc luộc” ngay lập tức.

Sau một vài lần xuất hiện chớp nhoáng như những cơn gió độc, đến tận tập cuối cùng, Miểu Lạc mới có cơ hội đường đường chính chính xuất thế náo loạn tứ hải bát hoang. Thiên thời, địa lợi nhân hòa, huyết lệ được lấy về, Đông Hoa Đế Quân vì trả ơn nên đã hút độc thu thủy của Cơ Hoành khiến toàn thân trúng độc, sức mạnh giảm đi vài phần; Miểu Lạc thừa nước đục thả câu, xuất thế, đại chiến Đế Quân và Phượng Cửu.

Tưởng rằng đã nắm chắc phần thắng trong tay, Miểu Lạc đánh vợ chồng Đế Quân máu me khắp nơi, nhưng cuối cùng lại bị vợ chồng Đế Quân phản kích, dùng chính máu của bản thân thanh lọc trọc khí khiến Miểu Lạc tan thành mây khói. Trước khi chết, Miểu Lạc chỉ kịp thét lên mấy tiếng đau thương nhưng tất cả đều là muộn màng. Nếu như ngày đó Miểu Lạc cứ yên ổn nằm trong phong ấn thì ít nhất còn giữ được mạng sống, đằng này lại thích chơi trội, làm càn, xuất thế làm bá chủ nên cuối cùng đến mạng cũng không còn. Thật đúng là đi qua những ngày tan xác mới thấy yêu thêm những ngày bị phong ấn bình yên.

Nói chung lại, Miểu Lạc tuy ác nhưng ác đáng yêu, ác thẳng, ác không lươn lẹo nên được rất nhiều người yêu thích. Khí chất và đẳng cấp Ma tôn của Miểu Lạc quả thật là hơn người, vừa đủ để khiến người khác vừa sợ lại vừa yêu thích, u mê.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất