Phim Ảnh

‘Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư’: Dù chưa lên sóng Bạch Cổn Cổn vẫn khiến khán giả bấn loạn vì đáng yêu

Vy Linh
Chia sẻ

Bộ phim "Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư" đang dần đi đến hồi cuối, Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân sắp thoát khỏi A Lan Nhược mộng cảnh. Cùng với đó là sự báo động của một sự đáng yêu “siêu to khổng lồ” sắp xuất hiện mang tên Bạch Cổn Cổn.

Đông Hoa Đế Quân cùng Bạch Phượng Cửu nhập mộng không những không gặp thêm khó khăn gì mà ngày càng sâu đậm và ngọt ngào hơn. Lúc mới đầu, Đế Quân là vì yêu thích Phượng Cửu mà hay trêu chọc Phượng Cửu, nhưng sau khi biết được Phượng Cửu chính là tiểu hồ ly năm xưa, lại biết được Phượng Cửu vì mình mà từng hi sinh quá nhiều, Đông Hoa Đế Quân đã thật sự cảm động, tự trách bản thân vì không biết mà bỏ qua quá nhiều thứ, để Phượng Cửu phải một mình chịu bao đau khổ. Vì thế, khi Phượng Cửu bị vây trong mộng cảnh, Đế Quân nguyện cởi bỏ chín phần tiên trạch để vào mộng cứu Phượng Cửu, vì Phượng Cửu mà chịu thương tích nặng.

Để bù đắp lại quãng thời gian vì hiểu lầm mà bỏ lỡ nhau, trong A Lan Nhược mộng, Đông Hoa Đế Quân đã vô cùng cưng chiều Phượng Cửu. Có thể nói, bao nhiêu công sức giữ gìn của Đông Hoa trong suốt hơn ba mươi sáu vạn năm đã được bung tỏa trong A Lan Nhược mộng cảnh. Từ một người vốn được cả tứ hải bát hoang cho rằng lạnh lùng, lãnh đạm, Đông Hoa Đế Quân đã thay đổi 180 độ, biến thành một nam nhân biến thái, mặt dày, vô liêm sỉ. Người ta vẫn nói, đội vợ lên đầu trường sinh bất tử, nhưng Đông Hoa Đế Quân thì ngược lại: trường sinh bất tử để chờ ngày được đội vợ lên đầu.

Mới vào mộng, Đông Hoa đã giở trò lừa dối nhằm chiếm tiện nghi của Phượng Cửu. Đông Hoa lừa Phượng Cửu là hai người đã thành thân, để Phượng Cửu tin hoàn toàn, Đông Hoa còn nói là mình đã quỳ xuống để xin Phượng Cửu tha thứ. Thật ra, dùng đầu gối để suy nghĩ thì cũng thấy lời Đế Quân nói thật phi lý, người như Đế Quân không chọc cho người khác tức điên lên thì thôi chứ nói gì đến việc quỳ gối. Ngay như đối với Phượng Cửu, yêu thích là thế mà Đế Quân vẫn sẵn sàng bày đủ trò trêu chọc như trẻ con. Nhưng thật đúng là, người yêu nhau luôn không tỉnh táo, Phượng Cửu đã vốn tính ngây thơ, lại yêu Đế Quân đến mụ mị đầu óc, cho nên Đế Quân nói gì Phượng Cửu cũng nhắm mắt tin.

Nhập sâu trong mộng, Đông Hoa Đế Quân lại tìm đủ mọi cách để bảo vệ Phượng Cửu. Dù Phượng Cửu mất trí nhớ tạm thời nhưng Đông Hoa Đế Quân vẫn nhất mực yêu thương và bảo vệ Phượng Cửu. Tuy lúc đầu có một khoảng thời gian ngắn Đế Quân bảo vệ sai người khiến Phượng Cửu suýt chết cháy nhưng cũng may, cuối cùng Đế Quân cũng kịp tỉnh ngộ, sau đó hai người Phượng Cửu- Đế Quân bắt đầu quá trình rải đường ngập mặt con dân Tứ hải bát hoang.

Đế Quân và Phượng Cửu ngày ngày quấn quýt bên nhau, bất kỳ vệ tinh nào lảng vảng bên cạnh Phượng Cửu cũng bị Đế Quân hất tung bay màu. Rõ ràng biết người Trầm Diệp thích là A Lan Nhược, nhưng khi thấy Phượng Cửu dưới thân phận là A Lan Nhược có chút thân mật gì với Trầm Diệp là Đế Quân bắt đầu ghen tuông.

Trầm Diệp và A Lan Nhược

Yêu nhau ghen tuông thì cũng coi như chuyện bình thường nhưng đường đường là một Đông Hoa Đế Quân cao cao tại thượng, lại vì ghen quá mà đi dầm mưa. Cách ghen tuông, đau khổ của Đế Quân lại có phần ủy khuất như những thiếu nữ phàm gian. Không biết việc dầm mưa đến ốm có thật sự là vì Đế Quân đau lòng hay lại là khổ nhục kế của vị thiên địa cộng chủ mặt dày vô liêm sỉ này?

Về đến nhà lại không biết cố ý hay vô tình, Đế Quân còn lên nhầm giường dẫn đến việc mà ai cũng biết là việc gì xảy ra. Dù con dân Tứ hải bát hoang đã chờ đợi khá lâu để được xem công việc tạo ra Cổn Cổn, nhưng cuối cùng lại chỉ nhận được một mảnh chăn siêu dày, siêu to khổng lồ.

Dù có chút thất vọng nhưng sẽ không lâu nữa, cả Tứ hải bát hoang sẽ lại vô cùng hân hoan, hào hứng đón chào màn “debut” siêu cấp đáng yêu của Bạch Cổn Cổn- thiếu niên con ông cháu cha, có số có má bậc nhất bát hoang lục hợp.

Bạch Cổn Cổn chính là con trai của Đông Hoa Đế Quân và Bạch Phượng Cửu. Dù Bạch Cổn Cổn chưa xuất hiện, nhưng hình ảnh Bạch Cổn Cổn đã phủ sóng toàn bộ các thông tin liên quan đến Chẩm thượng thư. Bạch Cổn Cổn sở hữu một vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu như mẹ, điểm vào đó là chút cau có khó ở của cha.

Điều đặc biệt không lẫn vào đâu được, nhìn vào là biết giống nòi nhà ai đó chính là mái tóc của Bạch Cổn Cổn. Với một màu trắng tinh khôi hòa cùng thiên nhiên có độ tàng hình ngang với người cha già Đông Hoa Đế Quân, chắc chắn tương lai Bạch Cổn Cổn sẽ làm mưa làm gió trong thời gian sắp tới.

Dù đáng yêu là thế, dù có nhà mặt phố bố làm to, dù nội ngoại đều là dòng dõi trâm anh thế phiệt nhưng Bạch Cổn Cổn cũng không tránh khỏi số kiếp bị coi như người thừa khi phải sống trong gia đình có một bà mẹ còn trẻ con hơn mình, lại có thêm một ông bố cưng mẹ hơn cưng con. Nhìn tiểu A Ly bây giờ là có thể phần nào hình dung ra số phận Bạch Cổn Cổn sau này, liên tưởng xa hơn nữa sẽ còn thấy cảnh hai đứa trẻ siêu cấp đáng yêu nhưng cũng vô cùng đáng thương dắt tay nhau nhặt lá đá ống bơ trên Côn Luân Hư.

Nói chung, Bạch Cổn Cổn xuất hiện sẽ là một sự bùng nổ đáng yêu. Khán giả yêu thích Bạch Cổn Cổn, Đông Hoa Đế Quân, Bạch Phượng Cửu và những nhân vật khác hãy cùng tiếp tục theo dõi Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư vào các ngày thứ 5, 6, 7 hàng tuần nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất