Phim Ảnh

Chae Yeon (DIA) xinh đẹp bên cạnh dàn 'soái ca' Ji Soo, Jin Young (B1A4) và Kang Tae Oh tại họp báo 'My First First Love'

Thanh Long
Chia sẻ

Ji Soo, Jin Young (B1A4), Kang Tae Oh và Chae Yeon (DIA) đã xuất hiện cùng nhau tại họp báo cho bộ phim My First First Love (첫사랑은 처음이라서) để trao đổi với các phóng viên báo chí trước ngày ra mắt trên Netflix.

Vào sáng ngày 12/04, các diễn viên của dự án phim truyền hình tình cảm-lãng mạn My First First Love (첫사랑은 처음이라서) bao gồm Ji Soo, Jin Young (B1A4), Kang Tae Oh, Chae Yeon (DIA) và Choi Ri đã đến tham dự buổi họp báo tại Yeondo-dong, Seoul, trước ngày bộ phim ra mắt.

Dàn diễn viên chính của “My First First Love”

Ji Soo vô cùng điển trai

Jung Chae Yeon nữ tính và xinh đẹp

Jin Young (B1A4) lịch lãm

Choi Ri dịu dàng, đằm thắm

Kang Tae Oh nở một nụ cười rạng rỡ

Về My First First Love, đây là một bộ phim tình cảm, lãng mạn xoay quanh câu chuyện của 5 sinh viên đại học đang ở tuổi 20, phải vật lộn với mọi thứ bao gồm tình yêu, ước mơ, tình bạn và nhiều thứ khác trong cuộc sống. Trong phim, Ji Soo sẽ vào vai Yoon Tae Oh, một sinh viên năm nhất chuyên ngành quản trị kinh doanh. Jung Chae Yeon (DIA) sẽ vào vai Han Song Yi, bạn thân của Yoon Tae Oh, họ đã quen nhau được 20 năm.

Jung Jin Young (B1A4) sẽ vào vai Seo Do Hyun, người bạn tốt nhất của Yoon Tae Oh. Sống cùng Tae Oh là hai nhân vật Oh Ga Rin và Choi Hoon, do Choi Ri và Kang Tae Oh thủ vai. Ka Rin rời khỏi nhà để theo đuổi giấc mơ của mình, trong khi Choi Hoon cũng làm như vậy để trốn cha mẹ, vì không được ủng hộ nguyện vọng trở thành diễn viên nhạc kịch.

“My First First Love” Trailer

My First First Love sẽ gồm 8 tập và sẽ được ra mắt trên Netflix vào ngày 18/04 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất