Phim Ảnh

Chae Soo Bin xác nhận trở lại màn ảnh trong 2 dự án mới đóng cùng Jang Ki Yong và Jung Hae In

Thanh Long
Chia sẻ

Chae Soo Bin sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong hai dự án mới trong thời gian tới đóng cùng Jang Ki Yong và Jung Hae In.

Theo các báo cáo mới nhất vào ngày 26/08, Chae Soo Bin và Jang Ki Yong đã được xác nhận là hai diễn viên chính của bộ phim điện ảnh sắp tới mang tên Sweet and Sour. Được biết, nội dung bộ phim sẽ xoay quanh những khó khăn trong cuộc sống và tình yêu của tuổi trẻ. Kể từ khi tình yêu bắt đầu từ cái nhìn đầu tiên nhưng dần dần phai nhạt vì công việc bận rộn.

Jang Ki Yong

Chae Soo Bin

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Lee Gae Byok, đạo diễn nổi tiếng với bộ phim Xin lỗi anh chỉ là sát thủ (2016).

Cũng vào ngày 22/08 vừa qua, các báo cáo cho biết Jung Hae In và Chae Soo Bin đã xác nhận sẽ tham gia trong bộ phim truyền hình sắp tới của tvN mang tên Half of Half. Nội dung bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn về một lập trình viên trí tuệ nhân tạo (AI) và kỹ sư thu âm cổ điển. Đó là một câu chuyện được kể từ góc nhìn của một người đàn ông chỉ cần chiếm được một phần nhỏ trong trái tim của những người thực sự quan trọng với mình thì điều đó cũng là quá đủ cho bản thân.

Trong phim, Jung Hae In sẽ vào vai Ha Won, một lập trình viên Trí tuệ nhân tạo (Al), người sáng lập và là bộ não của trang web cổng thông tin M&H. Mặc dù khá rắn chắc trong công việc, nhưng anh ấy vẫn là một chàng trai tốt bụng, không bao giờ tức giận với người khác.

Chae Soo Bin đã được xác nhận vào vai Han Seo Woo, một kỹ sư thu âm cổ điển. Cô luôn có một suy nghĩ lạc quan mặc dù cuộc sống không ổn định, không có gia đình hay nhà cửa và cô giải quyết các vấn đề để tìm sự thoải mái trong thời điểm khó khăn.

Đây sẽ là 2 dự án mới nhất của Chae Soo Bin, sau khi bộ phim Where Stars Land của SBS kết thúc vào năm ngoái.

Phim Sweet and Sour được lên kế hoạch khởi quay vào mùa thu. Trong khi đó, Half of Half được lên kế hoạch ra mắt vào tháng 03/2010.

Xem thêm: 'Itaewon Class': Lộ diện trai đẹp thương nhớ Kwon Nara, dự sẽ gây khó khăn cho Park Seo Joon

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất