Phim Ảnh

Chadwick Boseman không muốn Black Panther xuất hiện trong loạt phim MCU trên Disney +!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Một nhân vật nổi tiếng của Marvel dường như sẽ không xuất hiện trên Disney + là Black Panther, hoặc nếu nhân vật này xuất hiện, hãng phim sẽ phải tìm diễn viên khác thay vì Boseman

Với thành tích đỉnh cao của Avengers: Endgame, Marvel Studios đã chính thức trở thành hãng phim thành công nhất trong thập kỷ qua. Và bây giờ, MCU đã được phân nhánh để có được một số series hoàn toàn mới trên Disney+.

Phim đầu tiên của MCU trên dịch vụ này dự kiến ​​sẽ ra mắt vào năm 2020 - mang tên Falcon & Winter Soldier. Như cái tên đã cho biết, nó sẽ tập trung vào hai nhân vật của Anthony MackieSebastian Stan. Sau đó vào năm 2021, Disney + sẽ có nhiều tác phẩm của MCU hơn với Wandavision và Loki. Cũng ra mắt trong năm 2021 là What If - một series hoạt hình được xây dựng xoay quanh các nhân vật Marvel mang tính biểu tượng. Các kế hoạch khác là Ms Marvel, Moon Knight She-Hulk mặc dù chúng chưa có ngày phát hành chính thức.

Thế nhưng, một nhân vật nổi tiếng của Marvel dường như sẽ không xuất hiện trên Disney +Black Panther, hoặc nếu nhân vật này xuất hiện, hãng phim sẽ phải tìm diễn viên khác thay vì Boseman. Bởi vì nam diễn viên đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng anh không quan tâm đến việc vào vai T'Challa trên màn ảnh nhỏ.

Cụ thể hơn, khi được hỏi nhân vật Marvel nào Boseman muốn hợp tác trên Disney Plus, nam diễn viên đã trả lời: “Tôi không muốn tham gia series nào trên dịch vụ này. Tôi không cảm thấy hào hứng để vào vai nhân vật này trên màn ảnh nhỏ”. Ngoài Black Pather, dự án mà Boseman rất hào hứng là 21 Bridges - một bộ phim mà nam diễn viên vào vai một thám tử NYPD.

Tất nhiên, mặc dù Boseman không hứng thú với việc xuất hiện trong series Black Panther của Disney +, nam diễn viên vẫn ​​sẽ trở lại với vai siêu anh hùng này trên màn ảnh rộng trong Black Panther 2 . Hãy cùng chờ đợi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất