Phim Ảnh

Cha Tae Hyun - Nhân vật liên can đến Jung Joon Young với nghi vấn cá độ - là ai?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhìn lại những tác phẩm đình đám và bạn diễn vô cùng nổi tiếng của Cha Tae Hyun trước khi gặp bê bối duy nhất kể từ khi ra mắt đến nay!

Vào ngày 16/03 vừa qua, khán giả lại có thêm một phen bất ngờ khi những tin nhắn về việc cá độ golf của nam nghệ sĩ Cha Tae Hyun Kim Joon Ho được Bản tin 9h đài KBS 2TV công bố thông qua phòng chat của nhóm 2 ngày & 1 Đêm, được lấy từ điện thoại của Jung Joon Young.

Một ngày sau, Cha Tae Hyun đã trả lời các báo cáo bằng cách đưa ra một lá thư xin lỗi chính thức và thông báo kế hoạch rút khỏi chương trình, dự án phim ảnh bao gồm show thực tế nổi tiếng 2 ngày & 1 Đêm. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng giải thích rằng anh nghĩ đó là một trò chơi thú vị và đã trả lại tiền ngay lập tức.

Việc này làm cho vui như một trò đùa giữa các anh em nhưng sau khi nhìn thấy những gì trao đổi nhóm, Cha Tae Hyun cảm thấy vô cùng xấu hổ. Anh xin lỗi người hâm mộ, gia đình, con cái, dành thời gian suy ngẫm lại việc làm cho bản thân.

Với người hâm mộ phim truyền hình, điện ảnh Hàn Quốc, Cha Tae Hyun là một trong những diễn viên tài năng, danh giá, góp mặt vào không ít tác phẩm.

Cha Tae-hyun sinh ngày 25 tháng 3 năm 1976 là một nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc. Tae- Hyun sinh trưởng trong gia đình gồm 6 anh em, anh là con út, được bố mẹ hướng đến sự nghiệp sau này sẽ trở thành bác sĩ, tuy nhiên khác với kì vọng của gia đình, anh lại yêu thích nghệ thuật và quyết định đi theo nó.

Khi bước chân vào showbiz, Tae-Hyun đã gặp không ít những trở ngại trong sự nghiệp, anh phải mất thời gian để khẳng định bản thân với công chúng. Năm 1995, anh tham gia vào chương trình tìm kiếm diễn viên và đã xuất sắc giành được giải “Tài năng trẻ” do hãng KBS tổ chức khi vừa tròn 19 tuổi. Kể từ đó, cánh cửa thành công bắt đầu mở ra trước mắt anh. Đến nay khi đã 42 tuổi, trở thành một diễn viên kì cựu của điện ảnh Hàn Quốc, gia tài các tác phẩm thành công của anh khiến người ta không khỏi ngưỡng mộ.

Một số tác phẩm giúp Cha Tae Hyun nâng cao danh tiếng, tạo dựng giá trị thương hiệu và vô cùng ăn khách như Cô nàng ngổ ngáo, Ông ngoại tuổi 30, Thử thách thần chết, Ma ơi chào mi, Siêu trộm hoàng cung, Bản giao hưởng tình yêu,…

Bên cạnh đó, nam ngôi sao cũng có cơ hội hợp tác cùng các mỹ nhân xinh đẹp, tài năng xuất chúng, hàng đầu Hàn Quốc như Jeon Ji Hyun, Son Ye Jin, Gong Hyo Jin, Moon Geun Young, Song Hye Kyo, Kim Ha Neul, Park Bo Young, Seo Hyun Jin, Min Hyo Rin, Nam Sang Mi, Kim Sun Ah, Sung Yuri, Kim Min Hee, Bae Doo Na.

Moon Geun Young.

Song Hye Kyo.

Son Ye Jin.

Kim Ha Neul và Kim Hyun Joo.

Gong Hyo Jin.

Nam Sang Mi.

Kim Sun Ah.

Seo Hyun Jin.

Bae Doo Na.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất