Phim Ảnh

Cha Tae Hyun: 'Ha Jung Woo là một trong những người tuyệt vời nhất mà tôi từng biết'

Ngọc Trang
Chia sẻ

"Ông nội tuổi 30" Cha Tae Hyun cho rằng Ha Jung Woo là người thú vị nhất mà nam diễn viên từng biết.

Vừa qua, buổi họp báo ra mắt tác phẩm điện ảnh đình đám Hàn Quốc Along With the Gods: The Two Worlds diễn ra cùng sự có mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Ha Jung Woo, Cha Tae Hyun, Joo Ji Hoon, Kim Hyang Gi,…

Dàn diễn viên khủng trong buổi họp báo trước ngày ra mắt bộ phim.

Trong buổi họp báo, khi được hỏi về người mà mình muốn được tái sinh nhất, nam diễn viên Cha Tae Hyun chia sẻ: “Khi lần đầu tiên nghĩ về điều này, tôi đã thực sự mong mình được sinh ra một lần nữa là chính mình hồi nhỏ, và tôi sẽ trở thành một đứa con ngoan của ba mẹ.”

Cha Tae Hyun vui vẻ chia sẻ cảm xúc của bản thân trong buổi họp báo.

Về lựa chọn thứ 2 mà mình mong muốn, ngôi sao Ông nội tuổi 30 cho rằng anh muốn được tái sinh thành diễn viên Ha Jung Woo. “Tôi nghĩ điều đó sẽ rất thú vị. Anh ấy là một trong những người tuyệt vời nhất mà tôi từng biết. Anh ấy cố gắng và làm được rất nhiều thứ. Tôi cũng có thể làm cái này, cái kia, nhưng tôi nghĩ rằng sẽ rất thú vị khi bản thân được tái sinh thành Ha Jung Woo” - Cha Tae Hyun cho biết.

Anh chàng cho biết Ha Jung Woo là mẫu người mà mình muốn tái sinh thành.

Nam diễn viên Ha Jung Woo.

Chỉ còn vài ngày nữa là Along With the Gods: The Two Worlds - bom tấn điện ảnh cuối năm 2017 sẽ chính thức lên sóng màn ảnh rộng. Tác phẩm dựa trên bộ truyện tranh của tác giả Joo Ho Min, với nội dung chính xoay quanh một người đàn ông bị đưa đến địa ngục để trải qua thử thách 49 ngày bởi các vị thần. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám Hàn Quốc như Ha Jung Woo, Cha Tae Hyun, Joo Ji Hoon,… dự kiến sẽ khuynh đảo phòng vé Hàn Quốc và châu Á dịp cuối năm 2017, đầu năm 2018.

Bộ phim hứa hẹn tạo nên cơn sốt phòng vé trong nay mai.

Trailer Along With the Gods: The Two Worlds

Along With the Gods: The Two Worlds dự kiến công chiếu lần đầu tiên tại Hàn Quốc ngày 20/12 và có mặt tại hệ thống rạp Việt Nam ngày 29/12/2017.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất