Phim Ảnh

Cha Eun Woo từng hứa với bố sẽ không yêu đương suốt thời trung học, không biết chọn ai giữa Lim Soohyang và Seo Eun Soo

Theo Soompi
Chia sẻ

Cha Eun Woo (nhóm ASTRO) chia sẻ cách anh tỏ tình với bạn gái cũ

Trong tập phim mới nhất của Happy Together, Cha Eun Woo (nhóm ASTRO) đã nói về một mối quan hệ lãng mạn từ quá khứ của mình! Nam diễn viên đã trở thành một MC đặc biệt trong chương trình tạp kỹ KBS ngày 13 tháng 12, nơi anh đề cập rằng anh đã từng có nhiều kinh nghiệm hẹn hò.

Cha Eun Woo giải thích, “ban đầu tôi đã hứa với bố hồi còn học trung học. Ông bảo tôi học chăm chỉ khi còn học trung học và sau đó bắt đầu hẹn hò với các cô gái khi tôi còn học đại học. Ông ấy yêu cầu tôi hứa sẽ không hẹn hò trước đó và tôi đã đồng ý”.

Sau đó, anh chia sẻ rằng anh đã cố gắng hết sức để giữ lời hứa, thậm chí là tránh gặp các cô gái trên đường.

“Sinh viên lớn tuổi sẽ đến lớp học của tôi để gặp tôi”, anh nhớ lại, “đó là điều mà tôi thấy thực sự nặng nề. Tôi lo lắng rằng nó sẽ làm suy yếu quyết tâm của tôi và tôi sẽ không thể giữ lời hứa với bố tôi. Vì vậy, khi họ bước qua cửa sau của lớp học, tôi đã rời khỏi cửa trước và tôi sẽ quay lại cho đến khi chuông reo”.

Bất chấp các MC khác phản đối với sự hoài nghi, Cha Eun Woo vẫn tiếp tục khẳng định rằng anh chỉ từng có duy nhất một mối quan hệ lãng mạn.

“Tôi là người thổ lộ đầu tiên”, anh ấy tiết lộ. “Tôi đã không biết phải nói gì hay làm thế nào để bày tỏ cảm xúc của mình. Vì vậy, thay vào đó, tôi hỏi cô ấy, “Bạn nghĩ gì về tôi?”

Khi Yoo Jae Suk hỏi anh ấy đã nhận được câu trả lời như thế nào, Cha Eun Woo trả lời, “Cô ấy đột nhiên hỏi, “Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ gì về tôi?”. Tôi đã nói, “Tôi thích bạn”.

Thật không may, tuy nhiên, mối quan hệ đã không kéo dài rất lâu. “Cuối cùng, chúng tôi đã hẹn hò một thời gian ngắn“, anh ấy nói, “nhưng là một thực tập sinh, tôi không thể nhìn thấy cô ấy thường xuyên”.

Trong khi nói về những bộ phim truyền hình của mình, thần tượng / diễn viên cũng nói về bạn diễn Lim Soohyang và Seo Eun Soo. Khi anh tiết lộ rằng trái tim anh đôi khi rung động khi quay phim truyền hình, và MC Yoo Jaesuk đã yêu cầu anh chọn một trong hai người, rằng người nào khiến trái tim anh đập mạnh hơn trong quá trình quay phim.

Cha Eun Woo trả lời: “Tôi nghĩ nó phụ thuộc vào cảnh nào. Tôi đã có một cảnh hôn với Lim Soohyang nhưng không phải với Seo Eun Soo”. Khi bị khăng khăng ép chọn một tên, Cha Eun Woo không thể chỉ gọi một tên giữa hai người và nói: “Lim Eun Soo”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất