Phim Ảnh

Cha Eun Woo được khen đẹp, diễn tốt như Won Bin nhưng nữ tính giống Im Siwan và Kim Jin Woo

Theo Nate
Chia sẻ

Kể từ khi ra mắt với tư cách là một ca sĩ thần tượng của ASTRO và tham gia thêm vào các hoạt động phim ảnh, Cha Eun Woo luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả vì có gương mặt hoàn hảo. Nhưng một số người nói rằng, vẻ ngoài của nam ngôi sao trông khá yếu đuối.

Vào tối ngày 13/12 vừa qua, Cha Eun Woo của nhóm ASTRO cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác như sao lớn của Thử thách thần chết - Ha Jung WooLee Dong WookCha Eun WooByun Yo Han, và ZICO đã đến tham dự sự kiện GQ NIGHT 2018 được tổ chức bởi tạp chí nam nổi tiếng GQ Korea. Vốn sở hữu gương mặt đẹp hơn hoa, chàng ngôi sao sinh năm 1997 để trở thành chủ đề nóng gây xôn xao trên mạng xã hội.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ báo OSEN qua trang Nate:

1. [+453, -34] Tôi luôn thấy những bình luận hỏi sao anh ấy đẹp trai như thế và khuôn mặt như anh ấy có cả tá ở mấy quán bar, thật nực cười ㅋㅋㅋ Tôi cá là miệng của mấy bạn sẽ rớt ra ngoài nếu bạn nhìn thấy anh ấy ở ngoài đời thực ㅋㅋ ㅋㅋ 

2. [+372, -43] Cha Eun Woo khiến tôi nghĩ “wow, anh ấy đẹp trai quá!”. Người đầu tiên kể từ Won Bin 

Won Bin.

3. [+336, -30] Anh ấy đẹp trai theo cách khiến bạn nhận ra ý nghĩa thực sự của việc đẹp trai là gì

4. [+24, -1] Thật không công bằng vì anh ấy cũng thông minh nữa

5. [+23, -3] Nhìn rất sang trọng

6. [+20, -4] Eun Woo à, từ bỏ sự nghiệp làm ca sĩ thần tượng của anh và đi sâu vào đào tạo bên diễn xuất. Trên thực tế, ban đầu diễn xuất của Won Bin cũng bị thu hút như vậy, bạn sẽ trở nên tốt hơn khi tiếp tục cố gắng. Khuôn mặt của bạn cũng quá tuyệt để trở thành idol.

7. [+15, -2] Một thiên tài khuôn mặt đẹp

8. [+12, -2] Jeez, khuôn mặt anh ấy tỏa sáng

9. [+10, -9] Anh ấy đẹp trai nhưng tôi không cảm thấy có bất cứ điều gì nam tính từ anh ấy cả.. Những phong cách như Cha Eun Woo, Im Siwan, Kim Jin Woo dường như quá yếu đuối, giống như bạn gái của họ phải bảo vệ họ vậy đó…Họ đẹp trai theo kiểu nữ tính. 

10. [+8, -1] Anh ấy đẹp trai nhưng chẳng có gì khiến tôi rung động cả

Im Siwan của ZE:A.

Kim Jin Woo của WINNER.

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất