Phim Ảnh

Cha Eun Woo (ASTRO) tặng nước hoa cho nhân viên - Kai và Chanyeol của EXO được khen ngọt ngào

Theo AllKpop
Chia sẻ

Cha Eun Woo (ASTRO) đã tặng một món quà ý nghĩa cho các nhân viên của Fantagio.

Cha Eun Woo (ASTRO) tặng một món quà ý nghĩa cho các nhân viên của Fantagio

Một bài đăng gần đây trên Instagram đã được gắn thẻ, “Cha Eun Woo là tình yêu”. Cha Eun Woo đã tặng nhân viên Fantagio một loại nước hoa với mỗi tên của họ được khắc trên đó.

Một trong những nhân viên đã đăng bài, “Quà tặng bất ngờ mà người mẫu quảng cáo đã mua bằng tiền của mình. Thật ý nghĩa của việc khắc tên toàn bộ nhân viên. Cha Eun Woo là tình yêu” cùng với một bức ảnh.


Một nhân viên khác đã vào Instagram của họ để viết, “Trái tim tôi đang đập mạnh. Ông Cha Eun Woo đã tự mình chọn món quà và thậm chí còn khắc tên của chúng tôi”.

Các bài viết đã được chú ý. Cư dân mạng trả lời với, “Ngay cả món quà cũng thật ngọt ngào”“Tính từ lúc này, ước mơ của tôi là trở thành một nhân viên Fantagio”.


Trong tập gần đây của Superman Returns, KaiChanyeol của EXO đã xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình và dành thời gian chân thành với cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, con gái và con trai Park Jooho, Naeun và Gunhoo cho một Giáng sinh đặc biệt. Hai thành viên EXO đã thể hiện sự quyến rũ của chú mình khiến cả hai đứa trẻ phải lòng họ ngay lập tức.

Trên ghi chú đó, có những bình luận để lại cho mẹ của hai đứa trẻ, bài đăng gần đây nhất của Anna về tập gần đây và trong số đó có một câu hỏi, “Phản ứng của Eden (Naeun) sau khi bà và Aciel (Gunhoo) gặp Chanyeol và jongin (tên thật của Kai)? Cô bé đã nói gì với bạn?” . Về vấn đề này, Anna trả lời rằng trên đường về nhà, cô bé đã hỏi “Kayo (삼촌) đâu rồi? Cô bé chắc chắn thích cậu ấy”.


Ngoài ra, trong cùng một bài đăng, Anna đã được hỏi liệu cô ấy có thực sự gặp EXO với những đứa con của mình không và cô ấy đã trả lời rằng, “Chỉ vài phút thôi, họ là những người thực sự ngọt ngào”.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất