Phim Ảnh

Cha Eun Woo (ASTRO) đẹp bất chấp tại hậu trường - Rapper Tiger JK là cameo trong ‘My ID is Gangnam Beauty’

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Fantagio Entertainment dường như rất biết cách chiều lòng khán giả và fan hâm mộ khi chia sẻ những hình ảnh siêu đẹp trai của Cha Eun Woo tại hậu trường bộ phim "My ID is Gangnam Beauty".

Là công ty quản lý của Cha Eun Woo, mới đây Fantagio Entertainment đã chia sẻ những hình ảnh siêu đáng yêu và đẹp trai của nam diễn viên trẻ tại hậu trường của bộ phim My ID is Gangnam Beauty.

Cha Eun Woo đã làm thổn thức hàng triệu trái tim khán giả và fan hâm mộ khi vào vai Do Kyung Suk - một sinh viên đại học có tất cả mọi thứ từ ngoại hình điển trai, trí thông minh và sự giàu có nhưng bên trong chứa đựng những nỗi đau không thể giãi bầy cùng ai. Một ngày nọ, Kyung Suk gặp Mi Rae, một cô gái có tính cách trong sáng và trái tim nhân hậu, đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi cuộc đời vì ngoại hình xấu xí do nữ diễn viên Lim Soo Hyang thủ vai. Kể từ đó một chuyện tình lãng mạn hoàng tử - lọ lem chính thức bắt đầu.

Cận cảnh vẻ đẹp cùng nụ cười làm bao trái tim xao xuyến của mỹ nam Cha Eun Woo

Bên cạnh đó, jTBC cũng tiết lộ khách mời tiếp theo sẽ xuất hiện trong tập phim sắp tới là nam rapper Tiger JK. Trong phim, nam rapper sẽ vào vai một nhân vật có liên quan đến Min Do Hee do nữ diễn viên Oh Hyun Jung thủ vai. Do Hee là bạn thân của Mi Rae và cô luôn mơ ước trở thành một rapper trong tương lai.

Rapper Tiger JK

Một đại diện của bộ phim chia sẻ: “Sau nữ diễn viên Lee Young Ae, nam rapper Tiger JK đã quyết định xuất hiện trong vai trò khách mời để thể hiện sự ủng hộ dành cho bộ phim. Tiger JK sẽ chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn nhưng chắc chắn sẽ mang lại nhiều niềm vui và sự thích thú cho khán giả. Vì vậy các bạn hãy chờ đợi sự xuất hiện của anh ấy. Chúng tôi tin rằng những lần xuất hiện ngắn từ những vị khách mời nổi tiếng khác nhau sẽ mang lại những niềm vui và nụ cười cho các bạn. Mong rằng mọi người sẽ luôn ủng hộ và dành tình cảm cho các tập phim sắp tới của chúng tôi.”

“My ID is Gangnam Beauty” Teaser Ep.5

Dựa trên một webtoon nổi tiếng Nae IDneun Gangnammiin của Gi Maeng Gi. Sau khi lên sóng 5 tập đầu tiên và nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ khán giả, My ID is Gangnam Beauty hiện đang có rating cao nhất là 4.027%, các tập tiếp theo sẽ tiếp tục được lên sóng lúc 23:00 thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh jTBC.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất