Phim Ảnh

Cha Eun Woo (ASTRO) cùng Im Soo Hyang vui vẻ đi du lịch nước ngoài sau khi 'My ID Is Gangnam Beauty' kết thúc

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngôi sao của drama "Người đẹp Gangnam" đài JTBC gồm Cha Eun Woo và Im Soo Hyang đã có chuyến nghỉ dưỡng ở nước ngoài sau khi kết thúc bộ phim của họ.

Vào ngày 19/10 vừa qua, sau khi cùng nhau tham dự sự kiện ra mắt thương hiệu nước hoa tại Gangnam, cặp chị em Im Soo HyangCha Eun Woo lập tức lên đường đến Cube, Philippines nghỉ mát. Do sự thành công của bộ phim truyền hình My ID Is Gangnam Beauty, nhà sản xuất quyết định thưởng cho các diễn viên cùng các nhân viên một chuyến du lịch đáng nhớ, tạo nên kỷ niệm cuối cùng sau khi đã góp sức hoàn thành tốt dự án.

Im Soo Hyang.

Cha Eun Woo.

Cùng ngày, Im Soo Hyang đã đăng một video và hình ảnh chụp cùng cậu em kém 7 tuổi - Cha Eun Woo lúc ở trên máy bay lên Instagram, kèm theo dòng trạng thái: “Chúng tôi sẽ trở về từ Cebu” và thêm vào “Kyung Seok (tên nhân vật trong phim của Cha Eun Woo) không dùng Instagram, do đó tôi sẽ thay cậu ấy gửi ảnh đến cho các bạn. Nhờ các bạn, chúng tôi mới có thể đi du lịch, vì vậy cảm ơn các bạn nhiều”.

Trong video, Im Soo Hyang và Cha Eun Woo nói: “Xin chào. Chúng tôi đang bay đến Cebu”. Cha Eun Woo cũng đã vẫy tay chào người hâm mộ, và đoạn video kết thúc, cặp đôi cũng đã nói lời tạm biệt.

Video trên Instagram của Im Soo Hyang.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất