Phim Ảnh

Cha Eun Woo (ASTRO) ăn kiêng để diện Hanbok đẹp - Park Seo Joon mở kênh Youtube cá nhân

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Chế độ ăn kiêng của Cha Eun Woo đã phát huy hiệu quả mạnh mẽ khi anh xuất hiện hào nhoáng trong phim Rookie Historian Goo Hae Ryung.

Với nhiều tập của Rookie Historian Goo Hae Ryung vừa ra mắt, người hâm mộ đang nhận ra rằng Cha Eun Woo của ASTRO trông tuyệt vời như thế nào trong các phong cách khác nhau của Hanbok của vai diễn Hoàng tử Do Won.

Chế độ ăn uống đặc biệt của Cha Eun Woo chắc chắn đã có hiệu quả

Bất chấp những lời chỉ trích mà anh nhận được ngay từ đầu vì thiếu kỹ năng diễn xuất, Cha Eun Woo vẫn tiếp tục quyến rũ người xem bằng hình ảnh của mình trong mỗi tập phim.

Trong một cuộc phỏng vấn trước buổi ra mắt, Cha Eun Woo chia sẻ rằng anh đã thực hiện chế độ ăn kiêng đặc biệt để đảm bảo vóc dáng của mình hoàn hảo cho vai diễn. Anh chỉ ra rằng anh đã làm việc chăm chỉ để thực sự hóa thân thành Hoàng tử Do Won, một nhân vật phức tạp.

Chế độ ăn kiêng đặc biệt chắc chắn đã có hiệu quả, vì Cha Eun Woo trông đẹp siêu thực trong phong cách thời trang hanbok của mình. Bởi vì anh ấy đóng vai một nhân vật hoàng tộc, nên trang phục của anh ấy thậm chí còn thanh lịch và đẹp hơn so với các nhân vật khác.

Bộ Hanbok mượt mà hoàn toàn bổ sung cho vẻ đẹp ngoạn mục và vóc dáng thần thái của anh chàng sinh năm 1997!

Park Seo Joon mở kênh YouTube để chia sẻ cái nhìn thân mật hơn về cuộc sống của anh ấy với người hâm mộ

Park Seo Joon đã mở kênh YouTube của riêng mình để kết nối nhiều hơn với người hâm mộ!

Vừa qua, Park Seo Joon đã vào tài khoản Instagram của anh ấy và viết, “tôi đã bắt đầu điều này để giao tiếp nhiều hơn với người hâm mộ và đáp lại sự quan tâm của các bạn dành cho tôi. Mặc dù tôi rất ít thời gian, nhưng tôi sẽ lấp đầy kênh này bằng những câu chuyện nhỏ về cuộc sống của tôi!”.

Park Seo Joon đã chia sẻ một liên kết đến một vlog, đây là video đầu tiên của kênh YouTube mới của anh ấy, có tên “Record Park’s: Park Seo Joon’s The Divine Fury, promotions 24 hours,”, video này theo chân diễn viên trải qua các hoạt động quảng cáo phim. Đó là một món quà đặc biệt cho người hâm mộ vì nó cho thấy một khía cạnh mới hơn, tự nhiên hơn của Park Seo Joon Video cũng giúp quảng bá cho bộ phim mới.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất