Phim Ảnh

CH3 Thái lan ưu ái loạt phim mới cho dàn diễn viên đang lên như Pon Nawasch, In Sarin, Masu Junyangdikul

Ng T Hà
Chia sẻ

Pon Nawasch, In Sarin, Masu Junyangdikul và nhiều diễn viên khác đang được đài truyền hình CH3 của Thái Lan chọn mặt gửi vàng trong những bộ phim mới.

Đầu năm 2019, TV3 Thái Lan đang sản xuất một số bộ phim truyền hình với sự tham gia của các nam diễn viên và nữ diễn viên đang lên của họ bao gồm Pon Nawasch, In Sarin, Namwhan Phulita, Masu Junyangdikul, Preem Ranida và Natalie Panalee.

Bên cạnh dự án phim lớn trong năm nay là Duang Jai Tewaprom Series, phần 2 của Suparburoot Jutathep Series mà nhà đài đã công bố sẽ giao phó bộ phim này cho các diễn viên trẻ của công ty thì một vài bộ phim dưới đây phía lãnh đạo đã cố gắng sắp xếp chúng cho những bạn diễn viên mới đang thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Fak Fah Kiri Dao

Một bộ phim truyền hình mới do Pau Jin Jong sản xuất với sự tham gia của các diễn viên đang lên Pon Nawasch- nam diễn viên nóng bỏng của Tra Barb See Chompoo, In Sarin (Por Perm) và Namwhan Phulita (Pong) từ Thong Aek Mor Yah Tah Chalong.

Fak Fah Kiri Dao sẽ là bộ phim kể về mối tình tay ba giữa hai chàng trai và 1 cô gái xinh đẹp. Bên cạnh những hình ảnh lãng mạn, tình cảm thì đây cũng sẽ là bộ phim có nhiều phân cảnh hành động. Nhà sản xuất còn tiết lộ phim sẽ có cả những cảnh quay ở nước ngoài.

Sự kết hợp của 3 diễn viên trẻ được yêu mến trong các bộ phim truyền hình được theo dõi nhiều trong thời gian qua sẽ là một trong những lý do bạn nhất định không nên bỏ lỡ bộ phim này.

Phom Arthun 

Bộ phim truyền hình được làm lại này do D ONE TV sản xuất với sự tham gia của diễn viên điển trai Masu Junyangdikul, Namtarn Pichukkana và Preem Ranida thủ vai. Phiên bản gốc được sản xuất vào năm 1989.

Phom Arthun, tạm dịch: Mái tóc bí ẩn thuộc thể loại kinh dị, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Patiwarada.

Dao Lhong Fah

Dao Lhong Fah cũng là một phiên bản làm lại với sự tham gia của Masu Junyangdikul, Natalie Panalee, Bow Stewawan, First Ekapong và nhiều người khác. Phiên bản gốc được phát sóng vào năm 2005 với sự tham gia của Aum Atichar và Cherry Khemupsorn.

Kịch bản của phim được xem là khá nhiều tình tiết xảy ra, đây được xem là một bản khá nặng và kịch tính sẽ là một thử thách đặt ra cho các diễn viên trẻ. Dao Lhong Fah (tựa Việt: Vì sao dưới trời) dự kiến sẽ phát sóng trong năm 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất