Phim Ảnh

Center 'Idol Producer 2' sẽ là ai? - Liệu có bứt phá như Thái Từ Khôn?

Như Hồ
Chia sẻ

"Thực tập sinh thần tượng 2" vẫn đang diễn ra gay gắt, ai sẽ xuất đạo với vị trí trung tâm trong cuộc tranh tài lần này đây?

Thực tập sinh thần tượng (Idol Producer) là một trong những chương trình thực tế vô cùng được yêu thích ở nơi đây. Mùa 1 của chương trình vô cùng thành công, đưa tên tuổi những nghệ nhân trẻ tuổi như Thái Từ Khôn, Trần Lập NôngPhạm Thừa Thừa… đến gần với khán giả nhiều hơn.

Sau sự thành công của mùa đầu tiên, Thực tập sinh thần tượng mùa 2 cũng đã trở lại với tên gọi mới Thanh xuân có cậu và Trương Nghệ Hưng vẫn đảm nhận vai trò Host lần này.

Thực tập sinh thần tượng 2 này vừa mới công chiếu đã cho thấy sự khác biệt rõ rệt với phần trước đó, chất lượng thực tập sinh cũng kém hơn rất nhiều. Vốn làm host như Trương Nghệ Hưng cũng không ít lần cảm thấy nghi ngờ về những thực tập sinh đến với sân khấu: “Mục đích các bạn đến với sân khấu này là gì?”

Thực ra mặc dù nói là một sân chơi tuyển những người ưu tú nhưng những thực tập sinh này đến với chương trình đa số đều là những nghệ nhân có công ty quản lý đứng sau, rất nhiều người đều muốn “Một trận mà thanh danh”, thêm vào đó chuyên môn đào tạo công ty không đúng chuyên ngành nên muốn xuất sắc cũng có phần khó khăn.

Thực tập sinh thần tượng 2 đến tập 2,3 thì những thực tập sinh này cũng lần lượt thể hiện tài năng như Lý Vấn Hàn, Trần Hựu Duy, Quản Lịch.. tố chất tài nghệ của họ cũng không tệ. Thế nhưng trong 100 người chỉ có một vị trí trung tâm (vị trí C), đối với vị trí này mỗi một người đều phải cố găng nổ lực không ngừng mới có thể đạt được.

Đến với sân khấu của Thực tập sinh thần tượng 2 này sự cạnh tranh luôn tồn tại, Trương Nghệ Hưng cũng vô cùng nghiêm khắc với các thực tập sinh. Rốt cuộc ai có thể trở thành người chiến thắng cuối cùng trong chương trình lần này? Ai có thể thuận lợi đứng ở vị trí C debut lần này? Ai có thể nhận được sự ủng hộ của khán giả nhiều nhất như đối với Thái Từ Khôn mùa 1? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất