Phim Ảnh

CCTV tạo cơ hội mới cho Ngô Cẩn Ngôn, dân mạng mỉa mai: 'Giáo viên đang hướng thiện cho học sinh cá biệt đấy'

Bảo Duyên
Chia sẻ

Động thái mới giữa CCTV và nữ chính “Diên Hi công lược” Ngô Cẩn Ngôn lại một lần nữa khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý.

Kể từ sau thành công của bom tấn truyền hình Diên Hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn vụt sáng trong dàn ngôi sao màn ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên sau đó đã xảy ra vụ bê bối của Ngô Cẩn Ngôn trong thái độ, tinh thần làm việc thiếu trách nhiệm khi cố tình làm khó làm dễ ekip của đài truyền hình Trung Ương CCTV6.

Ngô Cẩn Ngôn cùng đoàn đội của mình cũng đã lên tiếng xin lỗi thì mới đây đài truyền hình Trung Ương một lần nữa tiếp tục lên tiếng “điểm danh” Ngô Cẩn Ngôn vào ngày 12 tháng 10 vừa qua.

Nhưng các bạn fan hâm mộ Ngô Cẩn Ngôn xin hãy yên tâm, lần này CCTV6 tag tên Ngô Cẩn Ngôn chẳng qua chỉ là thông báo một tin tức đến khán giả mà thôi, nội dung bài viết như sau: “Ngày mai là lễ trao giải Liên hoan điện ảnh quốc tế Con đường tơ lụa lần thứ 5, @Ngô Cẩn Ngôn sẽ cùng với đoàn đội của bộ phim Nói đi là đi nhưng đừng nói lời tạm biệt tham dự thảm đỏ, đồng thời đảm nhiệm khách mời trao giải của buổi lễ. Chúng tôi chấp nhận để càng nhiều thanh niên diễn viên có thể bước đi càng xa, càng ngày càng tốt hơn”.

Sau đó Ngô Cẩn Ngôn cũng đã chia sẻ bài viết này của CCTV6 đồng thời để lại lời bình: “Tôi sẽ cố gắng hơn”. Nhưng điều hài hước nhất chính là những lời bình luận của cư dân mạng Trung khi họ nói rằng đây khác gì cuộc nói chuyện của Thầy chủ nhiệm và học sinh hư hỏng. “Thái tử đang mở lòng cho thường dân thấy tấm lòng bao dung của điện hạ ấy”, “Y chang giáo viên chủ nhiệm đang hướng thiện cho học sinh cá biệt nhỉ”, “Chắc Vu Chính đi năn nỉ giùm cho cô Ngôn đó

Có thể thấy mối quan hệ của cả hai đang ngày càng phát triển theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Hy vọng sự nghiệp của Ngô Cẩn Ngôn sẽ ngày càng thuận lợi hơn nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất