Phim Ảnh

Câu trả lời của Đặng Luân khi được hỏi muốn cưới nữ minh tinh nào làm vợ

Như Hồ
Chia sẻ

Khi bị phóng viên hỏi muốn cưới nữ minh tinh nào trong ngành giải trí hiện nay thì đáp án của Đặng Luân làm không ít khán giả phải bất ngờ.

Đặng Luân trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay là một trong những diễn viên vừa có tài vừa có sắc, các phương diện đều vô cùng tốt. Đối với fan hâm mộ theo đuổi thần tượng thì tin chắc họ đều cho rằng Đặng Luân chính là hình mẫu người chồng lý tưởng nhất trong lòng họ.

Đặng Luân sau sự thành công trong Hương mật tựa khói sương thì danh tiếng càng ngày càng tăng cao, liên tiếp đảm nhận những vai chính. Ngoài ra thì mới đây, sau khi hợp tác cùng Dương Mịch và một số nghệ nhân khác trong chương trình Trốn khỏi mật thất thì thì khán giả gia nhập “hậu cung” (fandom) của Đặng Luân càng ngày càng đông.

Với sự nghiệp thành công như ngày hôm nay, các phương diện cũng đều rất tốt, bên cạnh đó Đặng Luân cũng hợp tác chung với không ít nữ minh tinh khác nhau nên không ít fan hâm mộ quan tâm không biết “nửa kia” lý tưởng nhất của Đặng Luân rốt cuộc là người như thế nào?

Mới đây, trong một hoạt động phóng viên đã hỏi Đặng Luân: “Bạn muốn cưới ai làm vợ trong ngành giải trí này“. Với câu hỏi đột ngột này cũng này cuối cùng Đặng Luân cũng nói ra cái tên và cái tên này làm không ít khán giả cảm thấy bất ngờ. Nữ minh tinh này chính là Tôn Di.

Tôn Di và Đặng Luân từng hợp tác cùng nhau nhưng hiện tại Tôn Di cũng đã kết hôn sinh con rồi. Nhiều người khen ngợi Đặng Luân rất cơ trí khi dùng nữ diễn viên đã kết hôn để trả lời cho câu hỏi này.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất