Phim Ảnh

'Cậu bé rừng xanh' sắp trở lại với phiên bản người thật

Chia sẻ

Disney đã tung ra trailer đầu tiên cho tác phẩm chuyển thể dựa trên bộ phim hoạt hình huyền thoại từng ra mắt vào năm 1967.

Nhờ kỹ xảo hiện đại và các điều kiện tân tiến về xây dựng bối cảnh, phục trang…, những câu chuyện quen thuộc lại một lần nữa làm khán giả ngạc nhiên và thích thú. Hãng Walt Disney đang dẫn đầu xu hướng này với Cinderella - Lọ Lem đầu năm nay. Và trong năm 2016 tới đây, khán giả sẽ lại được dịp kinh ngạc với thiên nhiên hùng vĩ trong The Jungle Book - Cậu bé rừng xanh.

Trailer đầu tiên vừa mới được tung ra đã “chiêu đãi” khán giả những khuôn hình tuyệt đẹp về rừng già hùng vĩ với bao hiểm nguy chất chứa của “Cậu bé rừng xanh”. Đồng thời, các cảnh quay này cũng đã thỏa mãn phần nào sự tò mò của khán giả về việc Disney đã dùng công nghệ CGI, “capture motion”, diễn viên là người thật đóng và các cảnh quay hoang dã như thế nào trong việc tạo ra khu rừng cùng những người bạn động vật của Mowgli.

Rừng rậm u ám nay càng thêm đáng sợ với sự xuất hiện của một chú rắn khổng lồ.

Bộ phim là chuyến phiêu lưu của Mowgli - một cậu bé mồ côi được đàn chó sói nuôi dưỡng trong rừng già Ấn Độ. Ngày qua ngày, Mowgli cảm thấy mình không còn được chào đón ở mái nhà tự nhiên này nữa. Một con hổ hung dữ tên Shere Khan tuyên bố sẽ tiêu diệt những sinh vật có khả năng gây nên hiểm họa, sau khi hắn bị loài người tấn công. Buộc phải rời khỏi chốn dung thân duy nhất, Mogwli dấn bước vào một hành trình khám phá, với sự dẫn dắt của báo đen Bagheera và gấu Baloo. 

Mowgli (newcomer Neel Sethi) and Bagheera (voice of Ben Kingsley) embark on a captivating journey in ?The Jungle Book,? an all-new live-action epic adventure about Mowgli, a man-cub raised in the jungle by a family of wolves, who is forced to abandon the only home he?s ever known. In theaters April 15, 2016. ..?2015 Disney Enterprises, Inc. All Rights Reserved.

enhanced-16065-1442334758-19

Mowgli (newcomer Neel Sethi) and Baloo (voice of Bill Murray) float down a river in ?The Jungle Book,? an all-new live-action epic adventure about Mowgli, a man-cub raised in the jungle by a family of wolves, who embarks on a captivating journey of self-discovery when he?s forced to abandon the only home he?s ever known. In theaters April 15, 2016...?2015 Disney Enterprises, Inc. All Rights Reserved.

concept art

Bối cảnh hùng vĩ và hoang sơ của thiên nhiên được khắc họa tuyệt đẹp qua bàn tay của những “nghệ nhân” Disney.

Trên đường đi, Mowgli đã gặp những sinh vật xấu xa: một con trăn tên Kaa có ánh mắt thôi miên, con khỉ đột King Louie với khả năng nói tiếng người lưu loát. Chúng cố ép buộc Mowgli hé lộ công thức tạo ra “bông hoa đỏ” lập lòe, được gọi là Lửa.

1

anigif_original-19125-1442335054-19 (1)

Cuộc chiến “tranh giành” lửa ở nơi sâu thẳm của rừng rậm.

the-jungle-book

Poster chính thức của phim.

Cậu bé rừng xanh phiên bản người thật đóng do đạo diễn Jon Favreau, người làm nên thành công của Iron Man, Elf, Chef, chỉ đạo thực hiện. Nam diễn viên chính sẽ là một tên tuổi hoàn toàn mới - Neel Sethi. Cậu bé 10 tuổi này đã vượt qua hàng nghìn ứng viên trên toàn cầu để vào vai Mowgli mượt mà nhất - một nhân vật đã được đông đảo khán giả yêu quý. Đội ngũ diễn viên lồng tiếng cho các loài vật cũng đều là các tên tuổi đáng chú ý: Ben Kingsley (báo Bagheera), Scarlett Johansson (trăn Kaa), Lupita Nyong'o (sói Akela và Raksha), Bill Murray (gấu Baloo)…

19

the-jungle-book-(1967)-large-picture

the-jungle-book-1967-DI-09

Tất cả sẽ được chuyển thể lại bằng một ngôn ngữ điện ảnh sống động và đa chiều hơn.

Bộ phim hoạt hình The Jungle Book - Cậu bé rừng xanh của Walt Disney ra mắt vào năm 1967, lấy cảm hứng từ cuốn sách cùng tên của tác giả người Anh Rudyard Kipling. Cuốn sách này bao gồm nhiều truyện ngắn, được sáng tác trong khoảng thời gian Rudyard Kipling sống tại Vermont, Ấn Độ. Khi quyết định chuyển thể The Jungle Book thành phim hoạt hình, đích thân Walt Disney đã tham gia vào dự án với vai trò sản xuất. Đây cũng là bộ phim cuối cùng ông thực hiện trước khi qua đời. Phiên bản hoạt hình đã thu về hơn 205 triệu USD trên toàn cầu, gấp 50 lần kinh phí sản xuất khiêm tốn 4 triệu USD. Năm 2003, DisneyToon Studios Úc nối tiếp hành trình hoang dã này bằng phần phim hoạt hình tiếp theo mang tên The Jungle Book 2.

5kuQb1Y

Đây dự đoán là tác phẩm nổi bật nhất trong mùa thu năm 2016 bởi lần đầu tiên, cuộc đụng độ giữa Disney và Warner Bros. sẽ xảy ra bởi họ đều cùng làm lại một nguyên tác. Chú trăn Kaa được lồng tiếng bởi hai diễn viên Scarlett Johansson và Cate Blanchett đại diện cho hai hãng.

The Jungle Book - Cậu bé rừng xanh dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 15/4/2016 dưới định dạng 2D, 3D, IMAX 3D và phiên bản lồng tiếng Việt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất