Phim Ảnh

Câu nói ngược tâm nhất trong 'Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Yêu đơn phương một người là tự mình vui vẻ, tự mình đau đớn rồi lại tự mình dằn vặt, là khi tim đập nhanh thì não không còn tỉnh táo, và bản thân mình đáng thương như thế nào cũng không thể nhận ra".

Bộ phim Thầm Yêu Quất Sinh Hoài Nam (暗恋橘生淮南) lên sóng trong thời gian gần đây là phần tiếp theo của series thanh xuân vườn trường của Bát Nguyệt Trường An bao gồm Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta, Xin Chào Ngày Xưa Ấy. Bộ phim kể trọn vẹn về chặng đường yêu đơn phương của cô gái Lạc Chỉ (Chu Nhan Mạn Tư) dành cho anh chàng bạn học cùng trường Thịnh Hoài Nam (Triệu Thuận Nhiên).

Lạc Chỉ là một cô gái bình thường thầm mến một chàng trai học cùng trường là Thịnh Hoài Nam. Tình cảm cô dành cho anh rất phức tạp, một mặt cô bị thu hút bởi sự xuất sắc của anh, mặt khác cô lại cố ép mình tránh xa anh bởi những vướng mắc giữa hai gia đình. Lạc Chỉ vẫn luôn cố gắng đuổi theo bước chân Thịnh Hoài Nam, thi đỗ vào trường đại học tốt nhất. Sau đó trải qua nhiều cơ duyên, cuối cùng quan hệ giữa hai người cũng trở nên thân thiết hơn.

Mối tình đơn phương Lạc Chỉ dành cho Hoài Nam đã làm rung động biết bao trái tim của các khán giả nữ. Tác dụng phụ của mối tình yêu thầm, chặng đường yêu thầm ngược tâm ấy cũng khiến các khán giả nữ cảm thấy bất bình thay cho phái nữ. Còn việc nhân vật nam chính Thịnh Hoài Nam liên tục dành những lời công kích đối với một cô gái đã thầm yêu mình từ rất lâu cũng khiến không ít khán giả bày tỏ “chỉ muốn cho nam chính một trận tơi bời”.

Những câu nói ngược tâm trong phim khiến cư dân mạng đau lòng thay cho nữ chính và muốn “trục xuất” nam chính để nam thứ thế chỗ đón nhận tình cảm của nữ chính là:

1. Cậu yêu thầm tớ từ hồi học cấp 3.

2. Những câu nói trước đây cậu nói với tớ đều là giả đúng không.

3. Rất nhiều chuyện cậu đã làm khiến tớ vừa ngạc nhiên vừa xúc động đều do cậu tự dựng lên.

4. Cậu thậm chí còn vứt cả mặt dây chuyền của Diệp Triển Nhan đi (Diệp Triển Nhan là bạn gái cũ của nam chính).

Có rất nhiều cư dân mạng cho rằng câu nói ngược tâm nhất trong bộ phim này chính là câu thứ nhất: “Cậu yêu thầm tớ từ hồi học cấp 3“.

Đối với một cô gái yêu đơn phương mà nói, điều ngược tâm nhất chính là khi người ấy nói câu mình đã yêu thầm họ từ rất lâu rồi vào chính lúc mà người ấy đang nghi ngờ mình. Như thế chắc chắn là cậu đố kỵ với bạn gái tôi để rồi gây ra những chuyện bất lợi cho quan hệ giữa tôi và bạn gái…Đối mặt với sự nghi ngờ, trách móc của một người mà mình đã từng yêu từ rất lâu, thử hỏi ngoài đau lòng đau khổ ra còn lại gì nữa?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất