Phim Ảnh

Câu chuyện cảm động của mẹ con Mưa-Nắng thu hút Miu Lê, Trường Giang và cả dàn sao

Tiến Đạt
Chia sẻ

Buổi họp báo ra mắt phim Nắng với sự tham gia của dàn diễn viên và khách mời: Trấn Thành, Thu Trang, Miu Lê, Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, Anh Tú...

Sau thành công của phần 1 vào năm 2016, Nắng 2 đã trở lại cùng hai mẹ con Nắng - Mưa do Thu Trang và bé Kim Thư đảm trách vai diễn, cùng với sự tái ngộ của Trấn Thành và Kiều Minh Tuấn. Bên cạnh đó, để tăng phần kịch tính và mở ra một câu chuyện mới mẻ, Miu Lê và Hoàng Phi đã xuất hiện với hai vai diễn đầy ấn tượng.

Buổi họp báo đã có sự xuất hiện của dàn diễn viên cùng nhiều khách mời nổi tiếng

Bé Kim Thư trong vai bé Nắng chinh phục khán giả bằng lối diễn xuất tự nhiên.

Trong năm 2017, Trấn Thành ít xuất hiện trên màn ảnh rộng để tập trung cho vai trò MC của mình, chính vì vậy sự trở lại của anh trong Nắng 2 đã thu hút sự quan tâm của khán giả.

Miu Lê diện trang phục đơn giản nhưng sang chảnh, toát lên khí chất của mình. Trong Nắng 2, cô nàng đảm nhận vai “tiểu thư quái xế” như được “đo ni đóng giày” cho tính cách nghịch ngợm của mình.

Trường Giang bất ngờ có mặt tại sự kiện. Đây là lần hiếm hoi anh tham gia các buổi họp báo phim.

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật.

Nam diễn viên Kiều Minh Tuấn.

Hoàng Phi trở lại màn ảnh rộng sau một thời gian dài vắng bóng.

Đạo diễn Đồng Đăng Giao đặt niềm tin nhiều vào Nắng 2.

Diệu Nhi.

Mặc Đăng Khoa

Anh Tú.

BB Trần.

Trấn Thành và BB Trần.

Phi Huyền Trang.

Lê Dương Bảo Lâm.

Lily Luta.

Trương Thế Vinh.

Hiếu Nguyễn.

Diễn viên Xuân Phúc.

Bé Thanh Mỹ.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà và các con.

Trailer phim Nắng 2.

Nắng 2 là tác phẩm tiếp theo của bộ phim Nắng từng ra mắt vào ngày 31/8/2016. Phim xoay quanh câu chuyện về người mẹ khờ “Mưa” tình cờ bị bắt cóc bởi một anh chàng tên Hoàng đang bị nhóm giang hồ truy đuổi. Cùng với Linh, cô nàng tiểu thư bị Hoàng cướp xe, cả ba đã có một hành trình “bão táp” đến Phan Rang, về nhà của Hoàng, và trải qua nhiều biến cố đầy xúc động cũng như vô cùng gay cấn. Trong khi đó, bé Nắng cùng hai người chú của mình lại đang cố gắng tìm cách giải cứu mẹ.

Phim có sự tham gia của Thu Trang, Trấn Thành, Miu Lê, Kiều Minh Tuấn, Hoàng Phim, bé Kim Thư. Nắng 2 chính thức khởi chiếu từ ngày 31/08 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất