Phim Ảnh

Sau 'Katun', đến lượt 'cậu bé Bank' và 'thiên tài Steve Pat' của phim 'Bad Genius' đến Việt Nam vào tháng 12

Tiến Đạt
Chia sẻ

Mới đây, thông tin về sự kiện fan-meeting của 2 nam diễn viên chính trong phim "Bad Genius" (Thiên tài bất hảo) đang khiến khán giả háo hức.

Bad Genius (Thiên tài bất hảo) là phim điện ảnh Thái Lan gây sốt nhất năm 2017. Câu chuyện đơn giản xoay quanh trường học, chuyện thi cử, nạn quay cóp… thế nhưng, sự gần gũi trong tình tiết, diễn xuất tự nhiên và tính gây cấn, hồi hộp đã đưa bộ phim này chạm đến sự thành công vượt bậc.

Sau khi đứng đầu Bảng xếp hạng phòng vé tại Thái Lan tháng 5 vừa qua, Bad Genius đã tiếp tục thiết lập kỷ lục mới tại Đài Loan và nhanh chóng leo lên top tại Bảng xếp hạng phòng vé tại Hong Kong trong suốt 2 tuần liên tục. Tại Việt Nam, đây cũng là bộ phim Thái Lan sở hữu doanh thu cao nhất từ trước đến nay.

Sau khi phim ra mắt, 4 diễn viên chính đã trở thành những thần tượng lớn của giới trẻ, bao gồm có Chutimon Chuengcharoensukying (vai Lynn), “Nonkul” Chanon Santinatornkul (vai Bank), “James” Teeradon Supapunpinyo (vai Pat) và Eisaya Hosuwan (vai Grace).

Dàn diễn viên của phim

Mới đây, fanpage Hội những người yêu phim Thái - SIAMovies Channel  vừa công bố thông tin 2 nam diễn viên Nonkul và James sẽ có mặt tại Việt Nam. Được biết, cả 2 anh chàng sẽ cùng tổ chức fan meeting giao lưu với người hâm mộ vào ngày 23/12. Hoạt động kéo dài suốt 4 tiếng với nhiều nội dung hấp dẫn.

Cậu bé Bank

Thiên tài Steve Pat.

Thông tin về fan-meeting của Nonkul và James được fanpage Hội Những Người Yêu Phim Thái đăng tải.

Trailer phim Bad Genius.

Chanon Santinatornkul (nickname: Nonkul)

Chàng trai 21 tuổi này đã từng xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim tình cảm đồng tính lãng mạng Love’s Coming năm 2014, và trở nên nổi tiếng qua vai Net trong TV drama series Hormones (Tuổi nổi loạn) mùa phim năm 2015. Santinatornkul đóng nhân vật Bank trong Bad Genius.

Teeradon Supapunpinyo (nickname: James)

Nhân vật đóng vai Pat, 20 tuổi và trong vai thằng bạn trai giàu có, cơ hội của Grace trong phim là James. Giống như Supapunpinyo, anh chàng cũng từng xuất hiện trong series Hormones (Tuổi nổi loạn) mùa phim năm 2014. Hiện lượt theo dõi trên Instagram của James là 1,2 triệu lượt.

Pat trong phim Bad Genius.

Trước đó, cặp đôi Both - New Year, nữ diễn viên Thái Lan Wanida Termthanaporn cũng đã có chuyến đến thăm Sài Gòn và tổ chức fan-meeting tại đây. Thông tin về sự có mặt của 2 nam diễn viên Nonkul và James của phim Bad Genius tại Việt Nam đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Hẳn đây sẽ là một trong những điều đáng mong chờ vào tháng 12 sắp tới. SAOStar sẽ liên tục cập nhật thông tin này đến độc giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất