Phim Ảnh

Cát Phượng và NSX phim 'Chú ơi đừng lấy mẹ con' nói gì sau khi An Nguy lên tiếng tố bị lợi dụng để PR?

Sa Cát
Chia sẻ

Sau khi nữ chính An Nguy công khai đoạn tin nhắn tố Cát Phượng là "đạo diễn" dàn xếp kịch bản scandal tình ái của mình và Kiều Minh Tuấn để PR, phía nhà sản xuất Dung Bình Dương của phim "Chú ơi đừng lấy mẹ con" và Cát Phượng đã lên tiếng.

Tối ngày 18/11/2018, nữ diễn viên An Nguy bất ngờ đã đăng tải trên fanpage của mình lời xin lỗi đến khán giả vì những lùm xùm tình ái với bạn diễn Kiều Minh Tuấn trong thời gian quay phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Không chỉ thế, cô còn đưa ra một đoạn chat trong nhóm Mẹ Tuệ Team, được cho là của Cát Phượng gửi đến ekip phim. Theo đó, nữ diễn viên sinh năm 1970 muốn tạo sóng gió truyền thông với Kiều Minh Tuấn để khán giả tranh luận về mối quan hệ của hai người.

An Nguy cho biết, “đây cũng là điều duy nhất mình có thể làm để ekip phim Chú ơi đừng lấy mẹ con không bị kéo vào câu chuyện PR bẩn từ trước đến nay mà bộ phim đã phải gánh chịu”. Theo đó, nữ diễn viên thừa nhận tình cảm với Kiều Minh Tuấn, “chỉ có điều chưa bao giờ có ý định công khai chuyện này vì đó là điều không nên và trước sau cũng sẽ phải kết thúc”. Tuy nhiên, “Chị Phượng muốn mình khẳng định những chuyện xảy ra trong thời gian đó chỉ là để PR phim chứ không phải mình và anh Tuấn có tình cảm thật sự. Nhưng đối với mình, một khi không nói thật được thì mình sẽ im lặng, còn khi đã bắt buộc phải nói thì mình sẽ nói sự thật”. 

Sau bài phỏng vấn, An Nguy mới biết được “chị Phượng từ đầu đã có ý định đi truyền thông rằng chị và anh Tuấn đang có rạn nứt, đó là lý do vì sao facebook của chị Phượng liên tục cập nhật những trạng thái đau buồn. Vì sao thì mình không được rõ, cũng không muốn suy đoán. Chỉ có điều chị Phượng chỉ muốn mọi chuyện dừng lại ở việc úp mở không rõ ràng. Và việc mình trả lời sự thật đã đi ngược lại với mong muốn của chị”. 

Trong bài viết đăng trên fanpage, An Nguy khẳng định “Mình không yêu cầu sự thông cảm hay tha thứ từ khán giả vì khán giả luôn là vị quan toà công tâm nhất, chỉ muốn mọi việc rõ ràng. Mình sai và mình chấp nhận chịu sự chỉ trích của khán giả” và quyết định công khai toàn bộ những tin nhắn của Cát Phượng và ekip phim Mẹ Tuệ - một bộ phim khác mà Cát Phượng đóng cùng với bạn trai Kiều Minh Tuấn.

Ngay sau những thông tin mà nữ chính Chú ơi đừng lấy mẹ con đăng tải, dư luận lại tiếp tục xôn xao cho phần “ngoại truyện”. Bởi lẽ ở thời điểm này, bộ phim đã ngừng chiếu, nhà sản xuất Dung Bình Dương cũng vừa công bố lỗ 18 tỷ đồng (doanh thu chưa đến 10 tỷ trong khi kinh phí đến 23 tỷ). Chính vì thế, bà Dung Bình Dương cho biết bản thân bất ngờ vì những điều mà An Nguy vừa công khai. “Tôi từng nói Kiều Minh Tuấn và An Nguy có yêu nhau, nhưng không có bằng chứng. Dù chưa rõ thực hư chia sẻ của An Nguy ra sao, nhưng nếu cô ấy lên tiếng sớm thì sự việc đã không đi quá xa, gây ảnh hưởng, tổn thất nặng cho Chú ơi, đừng lấy mẹ con”.

Đại diện nhà sản xuất cho biết bà không muốn bàn cãi thêm về sự việc này, vì cũng không thể thay đổi kết quả cho bộ phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Tuy nhiên, giữ vững quan điểm trước đó, bà khẳng định Cát Phượng không có đầu tư cho phim này nên không thể nói là bày chuyện để PR cho phim. “Nếu có thì tôi nghĩ mục đích của Cát Phượng là PR cho Kiều Minh Tuấn”. 

Trong khi đó, phía nữ diễn viên Cát Phượng tỏ ra hoài nghi về những tin nhắn mà An Nguy cung cấp. Theo đó, trong thời gian qua, cô đã gặp nhiều tài khoản Facebook giả mạo, và trên tin nhắn cũng không ghi rõ thông tin người gửi. Những đoạn chat đó không thể xác nhận là của cô, đồng thời muốn gặp An Nguy để đối chất rõ ràng.

Trước đó, phía Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã chủ động đền bù 900 triệu đồng cho nhà sản xuất phim Chú ơi đừng lấy mẹ con, đồng thời đích thân xin lỗi vì những lùm xùm tình cảm mà ảnh hưởng đến nhìn nhận của khán giả đối với bộ phim, dẫn đến tác phẩm điện ảnh này không được đón nhận tích cực. Nhà sản xuất Dung Bình Dương cũng cho biết, sau khi sự việc xảy ra cùng với phản ứng tiêu cực của khán giả, An Nguy chỉ nhắn tin xin lỗi, khiến cho bà không hài lòng.

SAOstar sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sự việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Sa Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất