Phim Ảnh

Captain Marvel và Valkyrie sẽ là cặp đôi siêu anh hùng đồng tính đầu tiên xuất hiện trong vũ trụ MCU?

Minh Thông
Chia sẻ

“Và rồi, dĩ nhiên, tình cảm giữa Brie Tessa Thompson lan truyền trên mạng thật sự rất thú vị để theo dõi. Điều đó thật ngọt ngào và thú vị khi nhìn thấy chính bản thân diễn viên cũng rất háo hức, vì thế một người thích sáng tạo như tôi sẽ phải bắt đầu suy nghĩ về điều đó thôi”

Brie Larson cho biết cô ấy muốn Marvel Studios “đẩy nhanh tiến độ” hơn về “công tác” khai thác những yếu tố LGBTQ trong các bộ phim của hãng. Nữ diễn viên cũng rất mong muốn mối quan hệ giữa Carol Denvers và Valkyrie (Tessa Thompson thủ vai) cũng được khai thác trên các bộ phim của Marvel. Nhà sản xuất Mary Livanos của bộ phim Captain Marvel và phần còn lại của hãng cũng đang suy nghĩ về vấn đề này khi fan đang rất nồng nhiệt cổ vũ sau khi bộ phim về Captain Marvel ra mắt hồi đầu năm nay. Ngoài ra, fan cũng đang theo dõi nhiệt tình về mối quan hệ giữa Larson và Thompson trên mạng xã hội.

Một vài tấm hình lãng mạn do fan làm ra, thể hiện mối quan hệ giữa Valkyrie và Carol khi Captain Marvel ra mắt và cả hai diễn viên này đều like, share và bình luận rất nhiệt tình bên dưới. Sự háo hức này phần nào cũng ảnh hưởng đến những con người cầm cân nảy mực phía sau hậu trường của Marvel. Do đó, nhà sản xuất Mary Livanos cũng bộc bạch về việc trong tương lai biết đâu Carol và Valkyrie sẽ được khai thác một cách “nồng thắm” hơn.

 “Và rồi, dĩ nhiên, tình cảm giữa Brie Tessa Thompson lan truyền trên mạng thật sự rất thú vị để theo dõi. Điều đó thật ngọt ngào và thú vị khi nhìn thấy chính bản thân diễn viên cũng rất háo hức, vì thế một người thích sáng tạo như tôi sẽ phải bắt đầu suy nghĩ về điều đó thôi”

Dĩ nhiên, sẽ còn rất xa xôi để có một sự xác nhận về mối quan hệ giữa Carol Danvers và Valkyrie có xuất hiện trong Phase 4 tiếp theo của MCU hay không. Tuy nhiên, rất thích thú khi nhìn thấy cách mà fan phản ứng về mỗi quan hệ đồng tính cũng tác động đến suy nghĩ của những “người máu mặt” trong hãng. Vấn đề LGBTQ trong Phase 4 của MCU đã được nói rất nhiều cách đây cũng nhiều tháng, đặc biệt khi The Eternals cũng giới thiệu nhân vật siêu anh hùng đồng tính đầu tiên sau khi một nhân vật siêu anh hùng đồng tính được giới thiệu trong Endgame, được đóng bởi đồng đạo diễn Joe Russo.

Ông trùm Kevin Feige của Marvel cũng nói nhiều về LGBTQ xuất hiện trong MCU. Tuy nhiên, một phần công việc của ông là giữ bí mật và không được phép spoil bất cứ thông tin gì cho hàng triệu fan trên toàn thế giới. Nhưng, có vẻ an toàn khi The Eternals sẽ có một sự công bố “hơi bị dữ dội”.

Feige đã nói rằng:

 “Bạn đã nhìn thấy sự thành công của Captain Marvel Black Panther. Chúng tôi muốn những bộ phim của mình sẽ ảnh hưởng tới khán giả và chúng tôi muốn mỗi một khán giả trên toàn cầu sẽ nhìn thấy chính bản thân họ phản chiếu trên màn ảnh”

Nhân vật mà Tessa Thompson thủ vai trên màn ảnh rộng là một người song tính luyến ái, thế nhưng vẫn chưa được khai thác bên ngoài những quyển comic. Và việc Phase 4 của MCU có đưa lên mối quan hệ giữa cô ấy và Carol Danvers hay không thì chúng ta còn phải chờ đợi khá lâu. Nhưng theo những gì Mary Livanos mà Kevin Feige bộc bạch thì rất có thể MCU sẽ khai thác khía cạnh này và tiếp tục đem tới những bất ngờ thú vị cho các MCU-er.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất