Phim Ảnh

Captain Marvel và Nick Fury học cách bắn tim tại fan-event Singapore, doanh thu mở màn Bắc Mỹ ước tính 100 triệu USD

Minh Hoàng
Chia sẻ

Các diễn viên của bộ phim "Captain Marvel" gồm Brie Larson, Samuel L. Jackson, nữ diễn viên gốc Á Gemma Chan và bộ đôi đạo diễn Anna Boden và Ryan Fleck đã có mặt tại Singapore để tham gia sự kiện họp báo với truyền thông châu Á.

Captain Marvel là dự án phim điện ảnh đầu tiên mở màn cho Marvel Studios trong năm 2019, sau thành công rực rỡ của 3 phim vào năm 2018, trong đó có Black Panther mang về nhiều đề cử tại các lễ trao giải điện ảnh danh giá, kể cả Oscar, cũng như Avengers: Infinity War phá vỡ kỷ lục doanh thu phòng vé.

Deadline vừa ước tính, Captain Marvel có thể thu được 100 triệu USD vào cuối tuần mở màn, hoặc đạt đến 120 triệu USD nếu hiệu ứng truyền miệng tốt. Trailer chính thức của phim đã đạt 109 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu tiên. Trước đó, trong 3 ngày cuối tuần đầu tiên công chiếu, Ant-Man and the Wasp thu được 75 triệu USD, Wonder Woman đạt 103 triệu USD, Black Panther đạt 201 triệu USD.

Vào ngày 14/02/2019, các diễn viên của bộ phim Captain Marvel gồm Brie Larson, Samuel L. Jackson, nữ diễn viên gốc Á Gemma Chan và bộ đôi đạo diễn Anna Boden và Ryan Fleck đã có mặt tại Singapore để tham gia sự kiện họp báo với truyền thông châu Á cũng như fan-event vào tối cùng ngày.

Tại sự kiện gặp gỡ với phóng viên, ekip phim Captain Marvel đã nhiệt tình trả lời các câu hỏi xoay quanh nhân vật chính trong suốt 30 phút.

Dàn diễn viên và đạo diễn Captain Marvel.

Brie Larson.

Samuel L.Jackson.

Gemma Chan.

Vào tối ngày 14/02, sự kiện giao lưu với người hâm mộ cũng đã diễn ra tại Marina Bay Sands Expo and Convention Centre với sự có mặt của hàng trăm khán giả đã đăng ký từ trước để có mặt, cùng với truyền thông các nước. Các diễn viên đã rất thân thiện giao lưu, chụp ảnh cùng fan cũng như tiếp nhận các cuộc phỏng vấn ngắn của nhiều đài truyền hình châu Á cũng như quốc tế.

Một số fan đã chụp ảnh với nữ chính Brie Larson khi cô đi ngang chỗ họ trên thảm đỏ.

Nữ diễn viên gốc Á Gemma Chan luôn nở nụ cười thân thiện

Samuel L.Jackson trả lời phỏng vấn ngay trên thảm đỏ.

Hai đạo diễn Ryan Fleck và Anna Boden vô cùng hào hứng với những câu chuyện của truyền thông.

Nikki Muller và Bobby Tonelli

Gemma Chan selfie với fan.

Một fan cứng của Captain Marvel.

Hội người hâm mộ đến từ Bangkok.

Khung cảnh của buổi fan-event tại Singapore.

Không những vậy, các diễn viên và đạo diễn Captain Marvel còn học cách bắn tim để đáp lại tình cảm của người hâm mộ châu Á. Trong những năm qua, thị trường Trung Quốc nói riêng và các quốc gia châu Á nói chung mang về nguồn thu lớn cho những bộ phim Hollywood. Chính vì thế, các nhà làm phim bắt đầu lựa chọn các gương mặt diễn viên gốc Á, hoặc thậm chí mời diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản tham gia vào dự án để tăng độ đón nhận của khán giả khu vực này.

Song song đó, các sự kiện giao lưu với đoàn phim thường xuyên được tổ chức tại Bắc Kinh, Thượng Hại, Singapore, Đài Loan, Malaysia, Bangkok… để tiếp cận đến người hâm mộ.

Bộ phim Captain Marvel sẽ khởi chiếu từ ngày 08/03/2019 trên toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất