Phim Ảnh

'Captain Marvel' tung TV Spot giới thiệu nhân vật mới - sẽ là chiến binh tương lai lãnh đạo đội Avenger?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Đó là Monica Rambeau - nhân vật sẽ dẫn dắt team Avengers một thời gian dài theo như truyện tranh của Marvel.

Trước Avengers: Endgame, người hâm mộ được thưởng thức bộ phim điện ảnh mới toanh của vũ trụ MCU - Captain Marvel. Cũng chính vì lý do này, mối hé lộ mới từ bộ phim đều được fan hào hứng chờ đợi, ngóng trông sự liên kết giữa Captain Marvel với hồi kết của Avengers.

Đoạn TV Spot mới được công bố.

Và dường như sự chờ mong đó sẽ được đền đáp xứng đáng. Mới đây, đoạn TV Spot dài 30 giây được Marvel Studios công bố phần nào hé lộ những hình ảnh mới nhất của bộ phim. Trong đó, một nhân vật mới xuất hiện, nhiều khả năng là Monica Rambeau - siêu anh hùng trong truyện tranh của Marvel - người thứ 2 mang tên Captain Marvel trước cả Carol Danvers.

Từ khoảng tháng 9 năm ngoái, người hâm mộ đã biết Lashana Lynch vào vai một phi công không quân - một người bạn cũ thân thiết của Carol, cũng là mẹ của Monica. Điều này cho thấy đứa trẻ xuất hiện trong TV Spot chính là Monica Rambeau - nhân vật sẽ dẫn dắt team Avenger một thời gian trong truyện tranh của Marvel.

Trong truyện tranh Marvel, Monica là trung úy cảnh sát với khả năng biến mình thành bất kỳ dạng năng lượng nào. Cô lấy tên Captain Marvel ngay sau cái chết của Mar-Vell ban đầu và là trụ cột của Avengers trong phần lớn thời gian những năm 1980. Sau đó, Monica đã biết danh tính của Photon - trong Captain Marvel được gọi là dấu hiệu của Không quân Maria - Pulsar và Spectrum.

Rambeau ban đầu không biết về Captain Marvel mà chỉ đơn thuần xuất hiện trong tấm áo choàng. Cái tên được giới truyền thông đặt cho cô ấy và cô đã chỉ đơn giản chấp nhận nó.

Captain Marvel dự kiến ra mắt vào 8/3 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất