Phim Ảnh

Captain Marvel đã đi cùng Black Widow và Hawkeye đến Vormir trong 'Avengers: Endgame'?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Một số hình ảnh được hé lộ cho thấy đoạn kịch bản bị xóa đi của phim Avengers: Endgame liên quan đến việc Captain Marvel đến vùng đất linh hồn Vormir.

Mới đây, người hâm mộ hào hứng khi phát hiện một số hình ảnh hậu trường của Avengers: Endgame tiếp tục được công bố. Trong đó, các fan không khỏi bất ngờ khi thấy nhân vật Captain Marvel xuất hiện ở một cảnh không hề có trong phim: vùng đất linh hồn Vormir.

Captain Marvel đã đi cùng đến Vormir trong kịch bản bị xóa của Avengers: Endgame?

Ở hình ảnh hậu trường mới tiết lộ, nhân vật Carol Danvers của Brie Larson đang để kiểu tóc thời 2014. Bởi vậy, chắc chắn điều này có trước hoặc cùng lúc Natasha Romanoff và Clint Barton đến vùng đất Vormir để đổi viên đá linh hồn. Theo dự đoán, đây có thể là một cảnh quay thử nghiệm cho Avengers: Endgame vì lúc đó, Avengers: Infinity War chưa giới thiệu nhân vật Captain Marvel. Và phương án này đã không được đưa ra ở bản cuối cùng của bộ phim khi công chiếu.

Captain Marvel chiến đấu trên Vormir.

Brie Larson đã quay những cảnh đầu tiên của cô là Danvers cho Endgame, vì vậy điều này dường như hợp lý khi cho giả thuyết cảnh quay này vốn dĩ nằm trong phim. Trước đó, cảnh chiến đấu ban đầu trên Vormir không đề cập đến bất kỳ Avengers nào để chiến đấu và giải cứu các nhân vật ở đây. Tuy nhiên trong kịch bản có Captain Marvel tham gia ở đây, có lẽ mọi thứ đã khác.

Captain Marvel hiện có sẵn để phát trực tuyến và sẽ có sẵn trên đĩa Blu-ray từ ngày 11/6. Bộ phim đã có thể vượt mốc 1 tỷ USD tại phòng vé và vẫn trong thời gian phát hành ở thời điểm hiện tại. Disney cùng Marvel Studios có lẽ đang hy vọng rằng Spider-Man: Far From Home sẽ làm điều tương tự như Endgame để hạ gục Avatar của James Cameron và trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Sau Captain MarvelAvengers: Endgame, người hâm mộ vẫn còn rất tò mò không biết điều thú vị gì sẽ xảy ra đối với giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Carol Danvers đã được ca ngợi là Tony Stark tiếp theo của ông chủ Marvel Studios Kevin Feige. Điều đó có nghĩa là khán giả sắp được thấy nữ siêu anh hùng này nhiền hơn trong tương lai gần, bất kể việc thế giới đã thay đổi khá nhiều sau những tác động của Endgame và có thêm nhiều anh hùng mới xuất hiện để cứu vũ trụ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất