Phim Ảnh

'Captain Marvel' công bố dàn diễn viên và nội dung chính của phim

Tiến Đạt
Chia sẻ

Phần phim về nữ siêu anh hùng Captain Marvel vừa có những thông tin mới nhất.

Sau Avengers: Infinity War cũng như Avengers 4, Captain Marvel là bộ phim đang được mọi người quan tâm. Nhân vật Captain Marvel được dự đoán có thể thay thế Captain America, nhất là khi Chris Evans tuyên bố sẽ ngừng vai diễn của mình vào năm 2019. Chính vì thế, nội dung phim cùng dàn diễn viên của Captain Marvel là ẩn số với người hâm mộ. Trước đó, Brie Larson đã xác nhận sẽ đảm nhận vai chính, Samuel L. Jackson trở lại với vai Nick Fury, nhưng ở phiên bản trẻ hơn (bối cảnh những năm 1990) với 2 mắt đầy đủ, thay vì chột như hiện tại.

Mới đây, Marvel và Disney đã đưa ra danh sách các diễn viên sẽ góp mặt trong phần phim Captain Marvel. Trong loạt gương mặt vừa được đưa ra, mọi người chú ý đến sự quay lại của Clark Gregg trong vai Phil Coulson. Hai ngôi sao của Guardians of the Galaxy là Lee Pace và Djimon Hounsou cũng trở lại với vai Ronan và Korath. Bên cạnh đó, sự góp mặt của “Dumbledore phiên bản trẻ” Jude Law là điều thú vị.

Brie Larson (Room, Kong: Skull Island)

Samuel L. Jackson (Avengers: Age of Ultron, The Hateful Eight)

Ben Mendelsohn (Rogue One: A Star Wars Story, Ready Player One)

Djimon Hounsou (Blood Diamond, Guardians of the Galaxy)

Lee Pace (The Book of Henry, Guardians of the Galaxy)

Lashana Lynch (Brotherhood, Fast Girls)

Gemma Chan (Humans, Fantastic Beasts and Where to Find Them)

Algenis Perez Soto (Sambá, Sugar)

Rune Temte (Eddie The Eagle, The Last Kingdom)

McKenna Grace (I, Tonya, Gifted)

Marvel đã có vài sự lựa chọn đáng cân nhắc khi đưa những nhân vật từng xuất hiện trở lại trong Captain Marvel. Đơn cử là Clark Gregg, khi mà nhân vật của anh đã chết trong The Avengers (2012), mặc dù vai diễn khác - Phil Coulson vẫn còn sống trong series truyền hình Agents of S.H.I.E.L.D.

Clark Gregg (Live by Night, The Avengers)

Jude Law (Spy, The Grand Budapest Hotel).

Không chỉ công bố danh sách diễn viên, hãng Marvel cũng tiết lộ tóm tắt nội dung cho phim Captain Marvel: Câu chuyện xoay quanh nhân vật Carol Danvers trở thành một trong những siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ khi Trái đất nằm giữa cuộc chiến ngân hà giữa 2 chủng tộc ngoài hành tinh. Với bối cảnh những năm 1990, Captain Marvel là hành trình phiêu lưu hoàn toàn mới và chưa từng thấy trong lịch sử Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 08/05/2019 trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất