Phim Ảnh

Captain Marvel 2: Marvel chính thức công bố ngày ra mắt, sớm hơn nhiều so với các fan dự định

Theo Movieweb
Chia sẻ

Mới đây, Marvel đã chính thức công bố ngày ra mắt cho phần phim solo thứ 2 của nhân vật Captain Marvel - Carol Danvers

Trailer phim Captain Marvel

Trước đây, Marvel đã công bố rằng, họ sẽ làm phần 2 cho câu chuyện về Captain Marvel - Carol Danvers do nữ diễn viên Brie Larson thủ vai, dù cho phần đầu được ra mắt vào năm 2019 không mang về nhiều doanh thu và phản ứng tích cực của khán giả.

Trước đây, đã có một vài tin đồn và dự đoán, rằng lần tiếp theo mà nhân vật này có cho mình một bộ phim riêng là vào tận năm 2023, hay thậm chí là 2024. Tuy nhiên, rất may là họ đã nhầm. Sau khi công bố ngày ra mắt của hàng loạt các bom tấn điện ảnh khác trong giai đoạn 4 của MCU, thì mới đây, Marvel đã cho biết ngày ra mắt của Captain Marvel phần 2, đó chính là vào ngày 8/7/2022.

Trận đánh của Captain Marvel và Thanos trong Endgame

Poster do fan làm

Tờ THR, cách đây vài tháng, cũng đã đưa tin rằng Captain Marvel 2 sẽ thay đổi cả người viết kịch bản và đạo diễn. Điều này đồng nghĩa với việc Anna BodenRyan Fleck sẽ không chỉ đạo cho bom tấn điện ảnh này.

Bộ đôi đạo diễn của Captain Marvel phần đầu: Anna Boden và Ryan Fleck

Hiện tại, Megan McDonnell đang là cái tên được Marvel nhắm đến để đảm nhiệm kịch bản cho Captain Marvel 2. Ngày ra mắt của bộ phim cũng đã được ấn định, giờ đây, yếu tố duy nhất còn thiếu chỉ là người đảm nhiệm vai trò đảm diễn của bộ phim.

Bộ phim Captain Marvel được ra mắt năm 2019 là phần tiền truyện so với những gì đang diễn ra tại mốc thời gian chuẩn. Giờ đây, câu hỏi lớn nhất mà các fan đặt ra đó là, phần 2 sẽ tiếp diễn tình trạng của vũ trụ sau sự kiện Endgame, hay lại tiếp tục khai thác về quá khứ của Carol Danvers, sau khi cô giúp tộc người Skrull tìm vùng đất mới, chạy trốn khỏi sự săn đuổi của bọn Kree.

Dù câu chuyện có là gì đi nữa, thì khả năng cao là khán giả sẽ được tái ngộ Nick Fury và thậm chí là chú mèo Goose trên màn ảnh rộng.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất