Phim Ảnh

Hậu bê bối tình cảm, mỹ nam 1998 Captain Chonlathorn lộ ảnh hẹn hò với bạn thân 'nữ hoàng showbiz' Chompoo Araya

Ng T Hà
Chia sẻ

Captain Chonlathorn lộ ảnh hẹn hò với đàn chị Ploy Chava - một fashionista nổi tiếng bạn thân của mỹ nhân hàng đầu Thái lan Chompoo Araya.

Captain Chonlathorn, chàng ca sĩ diễn viên sinh năm 1998 từng gây sốt cộng đồng mạng năm 2018 với tin đồn làm bạn gái cũ có thai. Sự nghiệp đang lên như diều gặp gió với hàng loạt dự án phim cũng như các hoạt động ca hát của anh chàng bỗng bị chao đảo bởi scandal lớn nhất từ trước tới giờ của mỹ nam boylove Love Sick.

Tuy nhiên, mọi chuyện được chấm dứt khi đó chỉ là chiêu trò ”úp sọt” của bạn gái cũ anh khi cô nàng không hề có thai mà chỉ đơn giản muốn níu giữ anh ở lại. Dù rằng scandal chấm dứt khiến anh không phải làm bố khi chỉ mới 20 tuổi thế nhưng điều này cũng đã ảnh hưởng không nhỏ tới công việc của nam diễn viên.

Captain Chonlathorn, mỹ nam sinh năm 1998

Sau bê bối tình cảm cá nhân đó, khán giả được thấy một Captain Chonlathorn trưởng thành hơn rất nhiều khi anh dồn toàn bộ sức lực và thời gian cho công việc. Trong năm 2019, anh chàng tham gia hai dự án phim truyền hình Great Men Acadamy và ReminderS. Captain Chonlathorn dần lấy lại được phong độ ổn định trong làng giải trí xứ chùa Vàng.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng Thái lan bất ngờ tìm ra những điểm đặc biệt trong mối quan hệ của Captain Chonlathorn và một cô gái đặc biệt, được cho là tình mới của anh chàng. Rất nhiều hình ảnh được cho là đang hẹn hò của cặp đôi này. Cô gái được nhắc đến ở đây là tiểu thư gia thế khủng Ploy Chava.

Hình ảnh cặp đôi đi chơi chung cùng dàn diễn viên Nadao Bangkok

Bạn gái tin đồn mới của Captain Chonlathorn tên Ploy Chava ( sinh ngày 20 tháng 8 năm 1984) là một blogger thời trang đứng sau P.O Box Style. Cô cũng là biên tập viên phong cách và xã hội cho tạp chí Elle Thái Lan và là người mua sắm cá nhân cho TopShop ở Thái Lan. Cô có bằng thạc sĩ thời trang ở Anh.Cô đã tạo ra dòng thời trang của riêng mình cho những chiếc băng đô có tên là P's Material.

Ngoài việc có sự nghiệp vững vàng không thể không nhắc đến gia thế khủng của cô nàng 35 tuổi này. Ploy Chava vốn là tiểu thư được cưng chiều trong một gia đình quyền thế ở Thái lan. Cô là cháu gái của cựu thủ tướng tình báo ở Thái lan, một dòng họ giàu có nổi tiếng ở Thái. Ngoài ra, cô còn được biết đến là bạn thân thiết nhất của mỹ nhân hàng đầu làng giải trí xứ chùa Vàng Chompoo Araya. Cả hai có mối quan hệ thân mật trong nhiều năm qua khi cô luôn là người đồng hành của người đẹp Chompoo ở mọi lúc mọi nơi.

Những tấm hình đặc biệt của cả hai khiến nhiều người tò mò và đặc biệt muốn biết mối quan hệ thực sự của Captain Chonlathorn và đàn chị Ploy Chava là gì? Cư dân mạng đào sâu những bức hình mà cả hai đăng tải lên Instagramcó vẻ như nó khá giống nhau, chính xác là được chụp cùng ở một nơi. Đặc biệt khi hiện tại cả hai đều đang độc thân.

Hiện tại cả hai chưa lên tiếng về mối quan hệ hiện tại nhưng những hình ảnh dưới đây chắc hẳn sẽ làm các bạn phải suy nghĩ về tình trạng quan hệ đặc biệt của nam diễn viên sáng giá Captain Chonlathorn và tình mới xinh đẹp Ploy Chava.

Bạn nghĩ sao về mối quan hệ này?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất