Phim Ảnh

Shock: Cặp đôi Weir Sukollawat và Bella Ranee nghi vấn rạn nứt vì có liên quan đến tiểu tam

Ng T Hà
Chia sẻ

Cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" xứ chùa Vàng Weir Sukollawat và Bella Ranee nghi vấn chia tay, chuyện có liên quan đến nhân vật thứ 3.

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao thông tin được cho là một cặp đôi đã chia tay nhau nhưng chưa công khai vì vẫn còn hợp đồng làm việc chung. Ban đầu nhiều người cho rằng đó là cặp đôi Toey Jarin và Alek Theeradetch, tuy nhiên mới gần đây cư dân mạng đã chĩa mũi rìu vào cặp đôi Weir Sukollawat và Bella Ranee khi họ tìm ra những bằng chứng bất thường.

Weir Sukollawat và Bella Ranee

Cả hai đã nhiều năm quen biết, thường xuyên đi chơi cùng nhau, đi sự kiện và hơn hết là họ vô cùng ngọt ngào. Cặp đôi luôn là thần tượng đáng ngưỡng mộ vì sự đẹp đôi của họ

Được biết đến là cặp đôi bền chặt và có rất nhiều hi vọng về một cái kết viên mãn, thậm chí tại sự kiện gần đây nhất Weir Sukollawat còn chia sẻ muốn đưa bạn gái lâu năm Bella Ranee về thăm mẹ ruột ở Mỹ. Tuy nhiên, dạo gần đây cộng đồng mạng Thái lan đã chia sẻ nhau nhiều bức hình được cho là Weir Sukollawat lén hẹn hò với đàn em cùng đài Ching Ching. Thực hư câu chuyện ra sao, hãy cùng SAOstar tìm hiểu dưới đây.

Ching Ching, nữ diễn viên trẻ của đài 7. Cô chưa có nhiều dấu ấn trong đội ngũ diễn viên mạnh của kênh

Được biết, nam diễn viên đài 7 có mối quan hệ khá thân thiết với đàn em Ching Ching, một nữ diễn viên trẻ cùng đài với anh. Dù cô chưa có cơ hội đóng cặp đôi cùng anh trong bất kỳ lakorn nào tuy nhiên thì mối quan hệ tốt của hai người là điều bất kì ai cũng dễ dàng thấy được. Sự thân thiết của họ thời gian gần đây cũng làm dấy lên tin đồn cô và đàn anh Weir Sukollawat.

Theo dõi Instagram của Ching Ching và Weir Sukollawat có thể thấy nhiều bức ảnh có sự tương đồng ở địa điểm chụp. Đây được xem là việc hai người họ lén đi chơi chung dù không hề có hình đôi. Chưa hết, đàn anh Weir Sukollawat còn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến đàn em Ching Ching, clip được cô đăng tải trên Instagram.

Bức ảnh được cho là chụp cùng địa điểm.

Cả hai tương tác với nhau trên Instagram

Hơn nữa, sự hoang mang của cộng đồng mạng càng thể hiện rõ hơn khi tại sự kiện mới đây nhất của nữ diễn viên Ngược dòng thời gian để yêu anh chính cô lên tiếng rằng cô và Weir Sukollawat chưa từng hẹn hò, cả hai chỉ là bạn bè.

Bella Ranee tại ROBINSON ON JEANS event, chính cô cũng trả lời mối quan hệ với Weir Sukollawat không phải tình yêu

Hiện tại tài khoản Instagram của nữ diễn viên đài 7 Ching Ching đang nhận nhiều sự chỉ trích, tấn công kịch liệt của cộng đồng mạng. Cô được cho là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc và mối quan hệ tốt đẹp của hai ngôi sao hàng đầu xứ chùa Vàng Weir Sukollawat và Bella Ranee. Đến thời điểm hiện tại cả ba vẫn im lặng trước truyền thông. Câu trả lời rõ ràng nhất có lẽ phải đợi chính những người trong cuộc lên tiếng.

Hãy theo dõi SAOstar để tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất