Phim Ảnh

Cặp đôi tin đồn Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã từng quen biết nhau 10 năm trước

Thảo Thảo
Chia sẻ

Vấn đề chuyện tình cảm của các minh tinh luôn là tâm điểm nổi bật khiến cho mọi người bàn tán không ngừng. Tin đồn kết hôn gần đây nhất khiến khán giả vô cùng tò mò đó là mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Gần đây, tin tức Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong đang hẹn hò không ngừng được lan truyền trên mạng xã hội, thậm chí có thể nói cứ cách vài ngày thì lại có cư dân mạng chụp được hình ảnh cả hai cùng nhau nắm tay thân mật ngoài đường, thậm chí cho rằng họ sắp kết hôn. Có không ít người tò mò rằng cả hai vì sao mà quen biết nhau, dù chỉ từng hợp tác với nhau qua hai tác phẩm là Tây du ký 3: Nữ nhi quốc Minh Lan truyện sắp được phát sóng tới đây, ngoài ra không còn bất cứ mối liên quan gì đến nhau.

Thật ra có một điều có thể mọi người chưa biết, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từ sớm vào năm 2009 trước đây đã từng hợp tác qua với nhau, thời gian tính đến nay cũng đã gần 10 năm.

Tác phẩm đó chính là bộ phim Tỏa thanh thu vào năm 2009, bộ phim này do Phùng Thiệu PhongAn Dĩ Hiên đóng chính, nói về câu chuyện tình cảm của anh trong thời kỳ dân quốc ở nội địa Đại Lục. Đội hình diễn viên của bộ phim này ngoài Phùng Thiệu Phong và An Dĩ Hiên thì khán giả nhận ra chỉ còn có Lý Thái Hoa, Hà Thịnh Minh, Mễ Tuyết, Doãn Năng Tịnh mà không hề thấy sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh. Nguyên nhân là do Triệu Lệ Dĩnh khi ấy là người mới mới bước vào làng giải trí không lâu, vì vậy trong bộ phim này Triệu Lệ Dĩnh chỉ đảm nhận một vai diễn vô cùng nhỏ đó là Nha hoàn, và đây cũng được xem là tác phẩm đầu tiên mà cả hai hợp tác với nhau.

Năm 2010, bộ phim thần tượng đô thị tình cảm Gia kỳ như mộng do Phùng Thiệu Phong, Trần Kiều Ân, Khưu Trạch đóng chính, bộ phim chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình yêu tay ba phức tạp đầy cảm động của nhân vật nữ chính Giai Kỳ cùng với Hòa Bình và Chính Đông. Trong đây, Triệu Lệ Dĩnh vẫn có mặt tham gia với vai diễn Tiểu Thái Muội An An, nhưng lại không hề có cảnh chung nào với Phùng Thiệu Phong. Cùng năm, Phùng Thiệu Phong diễn chính trong bộ phim Tình phu thê thể loại tâm lý gia đình kết hợp với nữ diễn viên Hoắc Tư Yến, và lần này Triệu Lệ Dĩnh cũng có góp mặt với vai diễn nhỏ không hề liên quan gì đến vai diễn của Phùng Thiệu Phong.

Năm 2012, Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai phụ nhân vật Bách Hợp trong bộ phim Cung tỏa châu liêm, còn Phùng Thiệu Phong cũng tham gia vào bộ phim này với tư cách khách mời Bát a ca của phần một Cung tỏa tâm ngọc. Trong tác phẩm này, nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh cũng chỉ là có quan hệ tình cảm dây dưa với một nhân vật khác, vốn không hề có mối quan hệ gì với nhân vật của Phùng Thiệu Phong.

Mãi cho đến sau này, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong mới chính thức hợp tác với nhau trong bộ phim điện ảnh Tây du ký nữ nhi quốc, trong phim cả hai diễn hai nhân vật Quốc vương của Nữ nhi quốc và Đường Tăng có mối quan hệ tình cảm dây dưa, phức tạp.

Tiếp theo đó, trong năm nay, cả hai đã cùng nhau hợp tác trong bộ phim truyền hình Minh Lan truyện sẽ được phát sóng sắp tới đây, trong phim, hai người sẽ vào vai một cặp vợ chồng có câu chuyện vô cùng phức tạp. Có thể nói bộ phim này đã giúp cho tình cảm của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh được thân thiết hơn, thậm chí có cư dân mạng đồn thổi rằng chính tác phẩm này đã làm nên duyên phận của cả hai, giúp cho hai người đến với nhau.

Như vậy Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng được tính là quen biết nhau gần 10 năm, vì vậy nếu cả hai có hẹn hò thì cũng không có gì đáng ngạc nhiên cả. Tuy nhiên dù cho hiện nay có không ít bằng chứng, hình ảnh chụp được cả hai đang hẹn hò, thế nhưng hai bên lại không hề lên tiếng trả lời cho vấn đề này.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Thảo

Tin mới nhất