Phim Ảnh

'Cặp đôi Thor' Chris Hemsworth và Tessa Thompson làm điệp viên áo đen trong trailer mới của 'Men in Black: International'

Đông Hải
Chia sẻ

Tối lên đèn, ta cũng lên đồ với sự trở lại của "Men in Black" thôi nào!

Sau 6 năm kể từ Men in Black 3, các đặc vụ thích ăn vận vest đen đã chính thức tái xuất màn ảnh rộng cùng siêu phẩm spin-off Men in Black: International. Dĩ nhiên, trong phần phim này ta sẽ không được diện kiến cặp đôi J - K do Will Smith và Tommy Lee Jones thủ vai nữa, mà thay vào đó sẽ là dàn cast chất miễn chê. Được biết, tựa phim lần này sẽ do đạo diễn F. Gary Gray (Straight Outta Compton, The Fate and the Furious) đảm nhiệm.

Poster chính thức của Men in Black: International.

Trailer chính thức của phim cũng đã nhanh chóng “lên sàn” vào ngày 20/12, hé lộ dàn nhân vật chính gồm cặp đôi “ăn gơ” từ series ThorTessa ThompsonChris Hemsworth. Ngoài ra, các diễn viên tên tuổi khác cũng sẽ góp mặt trong cuộc phiêu lưu lần này gồm có Rebecca Ferguson, Liam Neeson, Kumail Nanjiani và sự trở lại của “người quen” Emma Thompson với vai đặc vụ O.

Cặp đôi Chris Hemsworth và Tessa Thompson.

Liam Neeson.

Emma Thompson.

Với những ai chưa biết, Men in Black (hay MIB) là tổ chức đặc vụ có trụ sở tại London, Anh, giữ nhiệm vụ truy bắt các tên tội phạm liên hành tinh, hay ở cấp độ vũ trụ, đồng thời bảo vệ Trái Đất khỏi vô số hiểm hoạ khôn lường. Ở Men in Black International lần này, các đặc vụ sẽ đối mặt với vấn đề nhức nhối nhất từ trước đến nay: truy tìm một kẻ phản bội nằm vùng trong chính tổ chức MIB. Để thực hiện nhiệm vụ, cặp đôi đặc vụ M (Tessa Thompson) và H (Chris Hemsworth) phải đi lân la khắp thế giới, đúng như tên gọi của phim là “international” (quốc tế).

Chris Hemsworth trông cực điển trai trong bộ vest đen.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, nữ diễn viên Tessa Thompson đã bày tỏ sự phấn khích của mình khi tham gia phiên bản mới của Men in Black lần này. Cô chia sẻ cảm xúc nôn nao khi được làm việc chung với Emma Thompson, và khi cả hai đều có chung một họ: “Để có thể sánh đôi, đi chơi và học hỏi cùng chị ấy, tôi đã phải giữ bình tĩnh bằng cách tự bấu chính mình, vì nó thật sự có ý nghĩa rất lớn với tôi.

“Đả nữ” Valkyrie của Thor: Ragnarok cũng hi vọng phần phim lần này sẽ có thể sánh vai cùng các tựa phim trước: “Nó có nhiều cảnh hành động hơn những gì mọi người từng xem trong 3 phần Men in Black trước. Nó ở phạm vi quốc tế, và bối cảnh chính thì là ở Anh, ở đây rất vui, bạn biết đấy khiếu hài hước của người Anh. Là đặc vụ, tất cả mọi người cũng đi đến những nước khác. Quy mô rất tuyệt và còn có cả các nhân vật khác như Liam Neeson (Ireland đó!) rồi Emma rồi Kumail Nanjiani rồi Rebecca Ferguson. Tụi tôi đã có một cảnh chiến đấu cực đã.

Tessa Thompson rất háo hức với tựa phim lần này.

Bên cạnh đó, Tessa Thompson cũng không quên bày tỏ tình cảm với anh chàng bạn diễn Chris Hemsworth: “Tôi rất phấn khích và cũng như Creed, tôi rất thích đóng chung với các bạn diễn từng hợp tác. Tôi cực kì thích làm việc chung với Chris và cả với Mike (Michael B. Jordan). Thật vui khi nhớ lại những kỉ niệm đóng cặp cùng anh ấy.

Hemsworth và Thompson phối hợp ăn ý sau kinh nghiệm từ Thor: Ragnarok.

Các sinh vật ngoài hành tinh cũng xuất hiện rải rác trong phim.

Phần phim lần này xoay quanh một kẻ phản bội trong nội bộ MIB.

Trụ sở MIB hào nhoáng.

Những màn chiến đấu hứa hẹn “ảo diệu” và mãn nhãn.

Với cặp đôi biên kịch Art MarcumMatt Holloway từng làm nên thành công với Iron Man, Men in Black: International hứa hẹn sẽ là siêu hit trong thời gian tới, mang thương hiệu MIB trở lại với công chúng yêu điện ảnh Hollywood.

Xem qua trailer chính thức của Men in Black: International.

Men in Black: International dự kiến công chiếu vào ngày 14/6/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất