Phim Ảnh

Cặp đôi 'Thơ ngây' bản điện ảnh bị nghi ngờ 'phim giả tình thật': Lâm Duẫn và Vương Đại Lục đang hẹn hò?

Âu Vì
Chia sẻ

Lâm Duẫn và Vương Đại Lục là cặp diễn viên chính trong phiên bản điện ảnh "Thơ ngây" vừa mới công chiếu trong dịp Valentine vừa qua. Cặp đôi bị nghi ngờ "phim giả tình thật" khi cánh phóng viên chụp được những bức ảnh tình tứ, ga lăng mà nam diễn viên dành cho bạn diễn của mình ở ngoài đời.

Thơ ngây (一吻定情) (Nụ hôn đầu) - bộ phim điện ảnh cải biên từ truyện tranh Itazura na Kiss của tác giả Kaoru Tada, trong phim Lâm Duẫn đảm nhận vai diễn Nguyên Tương Cầm thích chàng thiếu niên thiên tài Giang Trực Thụ do Vương Đại Lục đảm nhận, trong lúc tỏ tình thất bại chuẩn bị bỏ cuộc thì ba cô ấy lại “mang” cô ấy đến nhà Trực Thụ ở nhờ. Một người đuổi, một người trốn viết nên câu chuyện cuộc sống thanh xuân vườn trường tràn đầy sự ngọt ngào.

Có vẻ như sau phim bộ phim đóng máy, “Giang Trực Thụ” Vương Đại Lục” dường như đã có tình cảm với nàng “Tương Cầm” Lâm Duẫn thật rồi. Mới đây, phóng viên bắt gặp được những khoảnh khắc tình tứ, ga lăng mà Vương Đại Lục dành cho Lâm Duẫn. Cả hai cùng đi ăn tối với những người bạn, Vương Đại Lục lại ngồi bên cạnh sát Lâm Duẫn, nữ diễn viên thường xuyên hướng mắt nhìn về phía “người tình màn ảnh” cả hai trò chuyện vô cùng vui vẻ.

Đến khi ra về, chàng diễn viên họ Vương vô cùng ga lăng, đẩy cánh cửa lớn để nhường đường cho cô nàng. Có hai chiếc xe xuất hiện đến đón, những người bạn của cả hai thì đi chung một xe, chiếc xe còn lại thì chở Lâm Duẫn - Vương Đại Lục và một người trợ lý. Dường như để tránh bị nghi ngờ, Vương Đại Lục ngồi ở hàng ghế trước, Lâm Duẫn ngồi phía sau cùng trợ lý.

Chiếc xe đi thẳng đến khu căn hộ của nữ diễn viên. Suốt chặng đường, Vương Đại Lục không hề xuống xe, chứng tỏ cả hai cùng đi đến nhà Lâm Duẫn. Liệu chuyện tình “Thơ Ngây” bản điện ảnh đã trở thành “phim giả tình thật”? Theo bạn, bạn thấy họ có thật sự là đang hẹn hò với nhau không?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất