Phim Ảnh

'Cặp đôi thần tượng châu Á' Krist - Singto chuẩn bị tổ chức fanmeeting ở Việt Nam

Ng T Hà
Chia sẻ

Hai nam diễn viên Thái Lan đình đám của series phim boy love Sotus The Series Krist và Singto sắp tổ chức fanmeeting ở TPHCM

Mời gọi team hủ nữ, đặc biệt là người hâm mộ của cặp đôi thần tượng châu Á Krist Singto ở Việt Nam chuẩn bị rục rịch kéo nhau đến tham gia fanmeeting lần đầu tiên của hai anh chàng ở Việt Nam nào.

Bạn không nghe nhầm đâu, tháng 5 tới các fan Việt Nam sẽ có cái hẹn lớn cùng cặp đôi phim đam mỹ hot nhất nhì màn ảnh Thái Krist Perawat và Singto Prachaya.

Năm 2016, hai anh chàng Krist và Singto đã làm đại náo những cô nàng mê phim boy love Thái lan với series phim truyền hình Sotus The Series. Điều đầu tiên để khen ngợi về Sotus The Series là cái “thật” trong diễn xuất. Nếu bạn là một tín đồ mê phim đam mỹ thì sẽ dễ dàng nhận ra điều này bởi các cảnh tình cảm của Krist và Singto trong phim “diễn mà như không diễn”, tưởng chừng như cả hai đang yêu nhau thật vậy. Đặc biệt là cảnh hôn, thực sự nó đem đến cho người xem cảm giác vô cùng chân thật.

Nổi lên từ sau Sotus The Series, cả hai đã nhanh chóng có những bước tiến vượt trội, ngang hàng với không ít sao hạng A của Thái Lan. Sẽ không cần nói quá nhiều về độ nổi tiếng của hai anh chàng này, “gà vàng đẻ ra tiền” của GMMTV, là cặp đôi đam mỹ có tầm ảnh hưởng rất lớn với đất nước tỷ dân Trung Quốc.

Một thông tin cực hấp dẫn dành cho các fan nữ của hai chàng trai Krist và Singto khi không lâu nữa chúng ta sẽ có dịp giao lưu và gặp gỡ hai diễn viên xứ chùa Vàng đến Việt Nam. Đơn vị tổ chức fanmeeting GOLDEN A ENTERTAINMENT đã chính thức xác nhận Krist & Singto FMT in VIETNAM sẽ được tổ chức vào ngày 26/5/2019 tại TP.HCM.

Như vậy phía ban tổ chức đã xác định được địa điểm tổ chức cũng như ngày diễn ra fanmeeting của Krist và Singto. Đây cũng là lần đầu tiên hai “soái ca” tổ chức fanmeeting tại Việt Nam, cơ hội rất tốt để các hủ nữ bày tỏ tình cảm với hai thần tượng của mình.

Hãy cùng SAOstar cập nhật hành trình của Krist và Singto tại Việt Nam nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất