Phim Ảnh

Cặp đôi 'She Was Pretty' tranh nhau cầu hôn

Chia sẻ

Trong tập 15 của "She Was Pretty", cả Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) lẫn Ji Sung Joon (Park Seo Joon) đều chuẩn bị tinh thần để cầu hôn đối phương.

Tập 15 của bộ phim truyền hình She Was Pretty (Xưa rồi em) vừa phát sóng tối qua tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị. Trong số đó, gây chú ý nhất là màn cầu hôn kép của bộ đôi nam nữ chính Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) và Ji Sung Joon (Park Seo Joon). Không hẹn mà gặp, cả hai cùng “thủ sẵn” một cặp nhẫn cưới, đồng thời chuẩn bị tinh thần để ngỏ lời với đối phương.

Màn cầu hôn của Hye Jin dành cho Sung Joon.

Trái với dự đoán của đông đảo khán giả, người lên tiếng trước không phải Sung Joon mà lại là Hye Jin. Mặc dù vô cùng bối rối nhưng cô vẫn lấy hết can đảm để thổ lộ với anh. Thậm chí, cô còn chủ động đeo nhẫn vào ngón tay anh người yêu. Hành động chớp nhoáng của Hye Jin đã khiến Sung Joon không khỏi ngạc nhiên. Tuy vậy, anh vẫn rất hạnh phúc khi biết được tấm chân tình của Hye Jin.

she-was-pretty-tap-15-01

she-was-pretty-tap-15-02

she-was-pretty-tap-15-03

Về phần mình, dù bị người yêu giành quyền cầu hôn trước nhưng Sung Joon vẫn tiếp tục thực hiện kế hoạch. Tất nhiên, Hye Jin đã nhanh chóng đồng ý trở thành vợ của Sung Joon. Hình ảnh hai người đeo trên tay hai chiếc nhẫn đã khiến khán giả vô cùng thích thú. Nhiều người đã bầu chọn màn cầu hôn kép của Sung Joon và Hye Jin là một trong những tính tiết thú vị nhất trong suốt 15 tập phim She Was Pretty vừa qua.

she-was-pretty-tap-15-04

she-was-pretty-tap-15-05

she-was-pretty-tap-15-07

Ngoài ra, trong tập 15 của She Was Pretty, cặp đôi Hye Jin và Sung Joon còn đốn tim khán giả bằng nụ hôn hết sức ngọt ngào. Sau phân đoạn cầu hôn, Hye Jin chào tạm biệt Sung Joon để ra về. Mặc dù anh đã cố gắng níu kéo nhưng cô vẫn cương quyết rời khỏi.

Tuy nhiên không lâu sau đó, Hye Jin đã bất ngờ trở lại nhà của Sung Joon. Nắm bắt cơ hội, Sung Joon lập tức trao cô một nụ hôn lãng mạn. Màn khóa môi say đắm này đã khiến các fan của cả hai được phen phát sốt. Đồng thời, khán giả cùng cảm thấy an tâm hơn về cái kết có hậu cho cặp đôi này.

she-was-pretty-tap-15-06

she-was-pretty-tap-15-08

Nụ hôn say đắm của Sung Joon và Hye Jin.

Tập 16, đồng thời là tập cuối cùng của She Was Pretty sẽ lên sóng vào tuần sau.

Chia sẻ
Tin mới nhất