Phim Ảnh

Cặp đôi phụ trong siêu phẩm ‘Ngược dòng thời gian để yêu anh’ tương phùng với dự án phim mới

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Vợ chồng Meun Reung-Junward của "Ngược dòng thời gian để yêu anh" xuyên không đến hiện đại và tiếp tục yêu nhau trong phim hành động mới.

Sau khi tham gia bom tấn cổ trang Buppae Sunniwas (Ngược dòng thời gian để yêu anh), tên tuổi của Punjan Prama cũng như Prang Kannarun lên nhanh như diều gặp gió. Đây cũng là cặp đôi được “mọt” phim Thái yêu thích không kém gì cặp đôi chính Pope ThanawatBella Ranee. Đông đảo người hâm mộ mong muốn Punjan và Prang sẽ có cơ hội tái hợp trong một bộ phim truyền hình hiện đại.

Được biết, dự án mang tên Nak Soo Taywada (tạm dịch: Chiến binh thiên thần) thuộc đề tài hành động, tình cảm sẽ là cơ hội để cặp đôi Punjan Prama và Prang Kannarun tương phùng. Chuyển thể từ tiểu thuyết tình yêu của Thái Lan, Nak Soo Taywada là câu chuyện liên quan đến chàng cảnh sát ngầm Tay (Punjan Prama) và cô gái Hothaya (Prang Kannarun).

Hothaya, bên ngoài là một nữ cường nhưng bên trong lại có tâm hồn mong manh, yếu đuối của “bánh bèo”.

Taywarit là một chàng cảnh sát tài giỏi, một chiến binh thực thụ nhưng hay giấu nghề.

Trailer phim Nak Soo Taywada

Có lẽ sẽ phải mất hai năm nữa, khán giả mới được gặp lại cặp đôi chính Pope ThanawatBella Ranee cùng xuất hiện trong phần 2 của Ngược dòng thời gian để yêu anh. Trong thời gian chờ đợi, hãy cùng thưởng thức dự án truyền hình mới của cặp đôi Punjan và Prang là Nak Soo Taywada nhé!

Phim sẽ bắt đầu lên sóng từ ngày 19/07 vào khung giờ chiều các ngày trong tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất