Phim Ảnh

Cặp đôi Perth - Saint và Mean - Plan khiến khán giả cười nghiêng ngả ở Fanmeeting tại Hàn Quốc

Vũ Phong
Chia sẻ

Sau fanmeeting thành công ở Thái Lan thì Hàn Quốc chính là đất nước đầu tiên trong tour giao lưu ở nước ngoài của các diễn viên phim 'Love by chance' với người hâm mộ ở nhiều nước Châu Á.

Mới đây, hai cặp đôi nổi tiếng nhất bộ phim đam mỹ học đường Thái Lan Love by chance gồm Perth Tanapon, Saint Suppapong, Mean Phiravich và Plan Rathavit đã có buổi fanmeeting tại Hàn Quốc. Sau thành công của bộ phim này, các diễn viên đã thu về lượng fan không nhỏ ở nhiều nước Châu Á và Hàn Quốc được xem là địa điểm đầu tiên của các diễn viên tổ chức fanmeeting tại nước ngoài nhằm mục đích giao lưu với người hâm mộ cũng như quảng bá cho phim.

Vì đã khỏi bệnh và sắp xếp được lịch học nên Perth đã có thể tham gia fanmeeting lần này.

Trước đó, Saint, Mean và Plan đã lên máy bay sang Hàn trước.

Cả ba người đều nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ fan quốc tế.

Không chỉ có fan Hàn mà fan ở nhiều nước khác cũng bay sang để tham gia fanmeeting lần này.

Vì Perth vẫn còn bận việc riêng nên cậu chàng bay sau các anh một ngày.

Không chỉ có lượng fan đông đảo đến đón tại sân bay mà cả ba còn nhận không ít quà của fan.

Vệ sĩ khá chật vật khi đưa cả ba thoát khỏi vòng vây của fan hâm mộ.

Ngày hôm sau, tuy chỉ xuất hiện một mình tại sân bay nhưng Perth vẫn nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ người hâm mộ.

Vì bỏ lỡ buổi fanmeeting tại Thái Lan do bị bệnh không thể tham gia cùng mọi người nên lần này sự trở lại của Perth nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Cậu hứa hẹn sẽ có màn kết hợp ăn ý với Saint trên sân khấu với tiết mục đã được tập luyện kĩ lưỡng ở Thái Lan. Đây cũng là tiết mục mà tại fanmeeting Thái Lan cậu không thể gửi tặng khán giả.

Lần này khán giả sẽ được thấy lại hình ảnh Ae - Pete và Mean - Plan mặc đồng phục giống như trong phim xuất hiện chào khán giả, cùng hát ca khúc nhạc phim và trả lời phỏng vấn của MC cũng như thắc mắc từ người hâm mộ.

Cả hai cặp đôi mở màn bằng ca khúc nhạc phim “Love by chance” trong trang phục giống như trong phim do quản lý Perth đăng trên trang cá nhân.

Plan chào fan bằng tiếng Hàn và còn hỏi fan thấy mình có dễ thương không vô cùng đáng yêu khiến khán giả la hét không ngừng.

Khi bốc thăm câu hỏi, Mean - Plan phải đo mắt với nhau để xem mắt ai to hơn và cuối cùng Plan thắng.

Vì đảm nhận vai Pete luôn dễ thương và ấm áp trong phim nên Saint được MC yêu cầu thể hiện một hành động thật dễ thương.

Trước khi bắt đầu các tiết mục biểu diễn đã chuẩn bị cũng như chơi trò chơi, cả hai cặp đôi dành thời gian giao lưu cùng fan hâm mộ. Bốn người nhận được các câu hỏi ngẫu nhiên do chính mình lựa chọn để trả lời cho MC về phim cũng như về bản thân mình để fan hiểu hơn về các diễn viên. Trong đó, có câu hỏi về cảnh quay khiến mọi người ngượng ngùng nhất thì Perth, Saint đều nói rằng là cảnh ở trong xe còn Plan cho rằng đó là cảnh ở nhà của Tin khi nhân vật Can phải hôn để được ăn bánh.

Các diễn viên phải trả lời câu hỏi ngẫu nhiên từ khán giả trong đó Perth được hỏi rằng nếu trở thành ông chủ của một trong bốn người thì chọn ai. Perth đã chọn Saint.

Lý do là vì muốn sai khiến Saint vào buổi tối khiến khán giả vỡ òa.

Saint còn nhanh chóng bồi thêm: “Mỗi ngày đều quan tâm em như vậy còn chưa đủ sao?”

Về phần Mean - Plan thì cặp đôi này vẫn không quên style cục súc và hài hước của mình khi liên tục làm fan cười nghiêng ngả không chỉ khi trả lời phỏng vấn mà còn cả lúc chơi game cùng nhau hay biểu diễn tiết mục. Cả hai cứ thế mà tự nhiên chọc phá nhau trên sân khấu, trêu đùa đối phương không chút e dè.

Không những trêu nhau, Mean - Plan còn hùa nhau trêu cả Perth khi cùng nhau chơi game.

Perth bị Mean và Plan quay vòng tròn đến chóng cả mặt còn phải lảo đảo đi đến hôn lên tay Saint để thực hiện hình phạt.

Mean vì oẳn tù tì thua Plan mà phải chịu hình phạt bị bạn diễn thoa son và quay 3 vòng giống như Perth để đi đến hôn vào tay Plan.

Mean hôn vào tay Plan khiến fan la hét không ngừng.

Saint chỉ cho Perth nhảy theo nền nhạc Havana Banana.

Hai cặp đôi bị fan yêu cầu nhảy thật quyến rũ trên nền nhạc Havana Banana siêu hài hước.

Cũng trong fanmeeting lần này, vì đạo diễn của phim là P'New không thể tham dự mà anh đã tung ra hậu trường mới nhất của Love by chance hé lộ một phân cảnh của Ae và Pete trong phim mà Perth đã tự ý thêm vào động tác không có trong kịch bản. Đó là phân đoạn Pete nói cô đơn vì Ae đi chơi cùng với bạn 3 ngày nên Ae phải an ủi người yêu của mình, sau đó Pete ngã đầu dựa vào vai Ae. Tuy nhiên, Perth đã thêm vào động tác hôn lên trán Saint không hề có trong kịch bản khiến đạo diễn cũng phải bất ngờ la hét trong bộ đàm về sự nhập vai quá mức của Perth.

Đoạn hậu trường hé lộ nhiều phân cảnh không có trên phim.

Sau đó các diễn viên thay trang phục khác để bắt đầu các màn trình diễn đã chuẩn bị cho fanmeeting lần này bao gồm 1 tiết mục tập thể và 2 tiết mục song ca. Lần này, Saint sẽ cùng song ca với Perth chứ không lẻ loi trên sân khấu như fanmeeting lần trước ở Thái. Cả hai nhìn nhau hát vô cùng tình cảm, ăn ý. Còn cặp đôi Mean - Plan cũng biểu diễn lại ca khúc So Mean mà cả hai đã làm náo loạn sân khấu fanmeeting Thái Lan trước đó với phiên bản không có bong bóng nhưng vẫn đủ độ tình tứ, ngọt ngào.

Cả 2 cặp đôi cùng nhau biểu diễn một ca khúc chung.

Khán giả vô cùng hào hứng trước vũ đạo đáng yêu của dàn diễn viên.

Cả hai cặp đôi còn cùng nhau chơi game để phân thắng thua. Mẹ của Saint còn đăng video lên trang cá nhân ủng hộ con trai.

Quản lý của Mean cũng đăng video về màn biểu diễn siêu đáng yêu của Mean - Plan.

Khác với độ ngọt ngào của Perth - Saint, Mean - Plan chơi game không thể mặn hơn khi liên tục té ngã.

Màn biểu diễn đi vào huyền thoại của cặp đôi Mean - Plan lần nữa được tái hiện trên sân khấu fanmeeting này.

Màn biểu diễn mà Perth không thể trình diễn cùng với Saint tại fanmeeting Thái cũng đã được thực hiện tại Hàn Quốc.

Không chỉ biểu diễn các ca khúc, hai cặp đôi còn lăn xả diễn lại các phân cảnh của nhau, hoán đổi vai diễn cho nhau tại sân khấu để đem đến sự mới lạ cho fanmeeting. Khán giả thích thú khi nhìn thấy Mean diễn vai Pete trong phân cảnh locker chuyển thể thành phiên bản hài hước đúng chất Mean - Plan gây bất ngờ cho người hâm mộ.

Mean diễn lại vai Pete còn Plan đóng vai Ae trong phân đoạn locker nhưng đổi thoại lại thành đòi uống soju vô cùng hài hước.

Mean còn thử diễn vai Can trong phân đoạn Can hôn Tin bằng tay nhưng vẫn là phiên bản hài hước.

Perth - Saint cũng đổi vai diễn lại phân cảnh locker thần thánh. Saint được khen vì diễn lại vai Ae rất ngầu và men.

Perth - Saint còn đóng lại cảnh của Tin - Can trong phim để cho Perth đảm nhận vai Can hôn gián tiếp Perth bằng tay.

Đây là lần thứ 2 Plan tham gia fanmeeting tổ chức ở Hàn Quốc và gây ấn tượng với người hâm mộ bởi sự dễ thương, đáng yêu, hết mình với fan.

Fanmeeting tổ chức ở Hàn Quốc đứng thứ 5 trong top hashtag twitter ngày hôm đó cho thấy sức hút của bộ phim này vẫn còn rất lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất