Phim Ảnh

Cặp đôi Mean - Plan của 'Love By Chance' lại gây sốt trong sự kiện mới nhất

Vũ Phong
Chia sẻ

Dù phim đã kết thúc khá lâu nhưng sức hút của các cặp đôi trong bộ phim đam mỹ học đường "Love by chance" chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sự kiện mới đây nhất của dàn diễn viên phim có lượng fan tham gia vô cùng đông đảo.

Bộ phim đam mỹ học đường Thái Lan Love by chance tuy đã kết thúc khá lâu như sức hút của các diễn viên tham gia phim chưa có dấu hiệu hạ nhiệt tại cả Thái Lan lẫn nhiều nước Châu Á. Mọi hoạt động của các diễn viên phim tham gia đều nhận được sự quan tâm, chú ý của giới truyền thông cũng như thu hút đông đảo người hâm mộ.

Mới đây, 7 diễn viên tham gia phim gồm Perth Tanapon, Mark Siwat, Gun Napat, Earth Katsamonnat, Title Kirati, Mean Phiravich và Plan Rathavit đã có buổi giao lưu gặp gỡ người hâm mộ dịp đầu năm 2019 để gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã ủng hộ họ suốt thời gian qua. Buổi giao lưu này không có sự xuất hiện của Saint Suppapong bởi event được mời trong khoảng thời gian quản lý của Saint và Perth có mâu thuẫn đồng thời cũng do nhà tài trợ của buổi giao lưu này thuộc nhãn hàng cạnh tranh với nhãn hàng mà Saint làm đại diện.

Trước buổi giao lưu này, cặp đôi Mean - Plan từng khiến người hâm mộ bấn loạn khi có không ít tương tác thân thiết trên mạng xã hội. Lượng shiper ủng hộ cặp đôi này ngày càng có dấu hiệu tăng chóng mặt nhờ vào sự đẹp đôi quá mức của họ. Ngoài ra, Mean còn từng đăng tải hình ảnh kiểm tra màu tóc của đàn anh trên giường khiến khán giả bấn loạn ngày hôm trước làm cho cặp đôi càng được chú ý hơn vào sự kiện này.

Bức ảnh gây sóng gió liên tục đưa hashtag của cặp đôi này lọt top search mạng xã hội tại Thái Lan.

Cặp đôi Perth - Saint liên tục đứng đầu các cặp đôi được quan tâm nhiều nhất mặc dù ít xuất hiện cùng nhau còn Mean - Plan cũng nằm trong top 10 cho thấy sức hút của bộ phim tại Trung Quốc không hề nhỏ.

Cũng trong sự kiện lần này, Mean - Plan vẫn như mọi khi, dính lấy nhau như sam, vô cùng thân thiết. Cả hai còn cùng nhau thể hiện ca khúc Yood Yood do Mean viết lại lời bài hát. Bài hát này được xem là ca khúc nói về cặp đôi của hai người và vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng shiper của cặp đôi này.

Mean - Plan cùng nhau thể hiện ca khúc “Yood Yood” huyền thoại của cặp đôi này.

Sự kiện được đẩy lên cao trào khi P'Chao, một người anh khá thân thiết với Plan cũng được mời xuất hiện tại đây với tư cách khách mời đặc biệt để thử nghiệm sản phẩm mới của nhãn hàng. Thuyền Chao - Plan từng một thời gây bão mạng xã hội khi P'Chao thân thiện cõng Plan trong một sự kiện trước đó. Lần này, MC đã yêu cầu Plan là người tự tay tạo kiểu tóc cho P'Chao khiến người hâm mộ bên dưới hò hét liên tục còn cư dân mạng thì ra sức săm soi phản ứng của Mean. Đặc biệt là khi Plan vừa vuốt tóc P'Chao, Mean đã lập tức nói: “Trông cứ như đang cạo đầu cho ảnh ấy. Mọi người mặt áo trắng còn đứng xung quanh nè”.

P'Chao xuất hiện khiến mọi người đều bất ngờ.

Cũng trong sự kiện này, vì sắp đến sinh nhật của Gun Napat nhưng toàn bộ diễn viên đều vướng phải lịch trình fanmeeting ở nước ngoài nên Mark cùng mọi người đã bí mật chuẩn bị bánh sinh nhật mừng sinh nhật sớm cho Gun. Hình ảnh chàng Mark cầm chiếc bánh kem to đi từ dưới sân khấu lên hát mừng sinh nhật bạn diễn của mình cũng khiến shiper của cặp đôi này xao xuyến.

Mark cầm bánh kem chúc mừng sinh nhật sớm cho Gun ngay trên sân khấu cùng mọi người.

Perth thể hiện khả năng rap và trình diện tạo hình vô cùng điển trai.

Mọi người cùng nhau xem lại MV ca khúc chủ đề của phim “Love by chance”

Sau sự kiện này, các diễn viên của phim bao gồm 4 cặp đôi chính đã cùng nhau xuất hiện tại sân bay đi Trung Quốc bắt đầu tour fanmeeting của mình ở nhiều quốc gia như Trung Quốc, Hồng Kông, Philippines, Myanma,… Các fanmeeting hứa hẹn sẽ chia sẻ thêm nhiều bí mật hậu trường của bộ phim Love by chance cũng như giúp khán giả hiểu hơn về các chàng trai này.

Mean - Plan thân thiết tại sân bay cùng nhau đi Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất