Phim Ảnh

Cặp đôi 'Mây Họa Ánh Trăng' cùng nhau nhận giải APAN ngay tại phim trường

Tiên Yokiu
Chia sẻ

"Cặp đôi Gâu Gâu" đáng yêu của "Mây họa ánh trăng" xuất sắc mang về 2 giải APAN dành riêng cho mỗi người.

Lễ trao giải APAN Star Awards 2016 thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Daejeon, là giải thưởng dành cho diễn viên khu vực châu Á Thái Bình Dương đặc biệt thu hút sự chú ý từ giới truyền thông và người hâm mộ. Ở lần tổ chức thứ tư này, APAN Star Awards có sự tham gia tranh tài của hàng loạt tác phẩm truyền hình lên sóng trong khoảng thời gian từ 1/10/2015 đến 30/10/2016.

apan

Trong số đó, Mây họa ánh trăng là bộ phim có tỷ suất người xem ấn tượng, nhận được đông đảo sự quan tâm trong thời gian gần đây. Trong lễ trao giải năm nay, cặp diễn viên chính của phim là Park Bo Gum và Kim Yoo Jung đã xuất sắc mang về hai giải thưởng lớn.

couple "Gâu gâu"

Couple “Gâu gâu” là tên gọi dễ thương của fan dành cho hai người

Kim Yoo Jung nhận giải “Nữ diễn viên mới đang lên xuất sắc nhất” (Best New Rockie Actress) với vai diễn “thái giám giả” Hong Na-On trong Mây họa ánh trăng. Vì bận quay nên Kim Yoo Jung không thể trực tiếp nhận giải, cô đã gửi lời nhắn tới lễ trao giải như sau: “Em thật lòng cảm ơn tất cả mọi người cho em giải thưởng Nữ diễn viên mới đang lên xuất sắc nhất (Best New Rockie Actress) tại APAN STAR AWARD 2016. Do em đang bận quay phim nên đã không thể tới lễ trao giải được. Em sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ để trở thành một nữ diễn viên tốt hơn trong tương lai. Xin mọi người hãy ủng hộ những tập còn lại của bộ phim Mây họa ánh trăng“.

Hong Ra-On

Hong Ra-On trong Mây họa ánh trăng

Kim Yoo Jung gửi lời cảm ơn tới buổi lễ

Trong khi đó, Park Bo Gum lại đoạt giải nam diễn viên mới tại APAN năm nay với vai diễn Taek trong Reply 1988 (2015). Cũng bận quay phim giống Kim Yoo Jung nên anh đã gửi video nhận giải tới buổi lễ, “Tôi cảm thấy rất biết ơn và vinh dự vì nhận được giải thưởng diễn viên mới tại APAN 2016 nhờ Reply 1988. Tôi rất muốn tham dự lễ trao giải vinh dự này, nhưng tiếc thay vì lịch quay Mây họa ánh trăng mà tôi không thể tham gia. Một lần nữa chân thành cảm ơn mọi người vì đã theo dõi Reply 1988. Tôi sẽ gặp lại mọi người với nhiều tác phẩm hay hơn nữa để hồi đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của mọi người. Ta không cho phép, đây là giải thưởng của ta.”

teak

Taek “ngố” trong Reply 1988

Video Bo Gum nhận giải

Vì cả hai đều đang bận quay phim nên nghi thức nhận giải đã được Ban tổ chức của APAN AWARD trao tận tay tại phim trường. Các fan của Mây họa ánh trăng nói chung hay Kim Yoo Jung và Park Bo Gum nói riêng chắc hẳn rất vui mừng vì sự kiện này. Hãy cùng SaoStar đón xem những tập tiếp theo của Mây họa ánh trăng để cổ vũ cho sự cố gắng của họ nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất