Phim Ảnh

Cặp đôi Magneto và Charles Xavier tái ngộ trong hình ảnh mới của ‘X-Men: Dark Phoenix’

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Một ảnh chụp phim trường bom tấn dị nhân sắp ra mắt đã tiết lộ cuộc hội ngộ giữa hai người bạn éo le Charles Xavider (James McAvoy) và Erik Lehnsherr/Magneto (Michael Fassbender).

Người hâm mộ series phim X-Men hẳn không còn xa lạ gì với hai nhân vật Charles XavierMagneto. Charles là dị nhân có khả năng ngoại cảm, yêu chuộng hòa bình và mong muốn một thế giới nơi dị nhân và người thường có thể chung sống hòa hợp. Ngược lại, Magneto (tên thật là Erik Lehnsherr, có thể điều khiển kim loại và từ trường) lại muốn dị nhân sử dụng siêu năng lực của mình để vùng lên lãnh đạo loài người. Cả hai gặp gỡ từ thời còn trẻ và cùng nhau phát triển cộng đồng dị nhân, tuy nhiên khác biệt về lý tưởng đã khiến họ không ít lần trở thành kẻ địch của nhau.

Cả Erik và Charles sẽ trở lại màn ảnh rộng trong bom tấn tiếp theo của loạt phim X-Men - Dark Phoenix. Trong phim, nữ dị nhân trẻ Jean Grey trong một lần làm nhiệm vụ ngoài không gian sẽ giải phóng một nhân cách vô cùng mạnh mẽ là Phượng Hoàng (Phoenix). Phoenix có siêu năng lực cực kỳ hùng mạnh, không chỉ đe dọa toàn bộ nhân loại mà còn trở thành mục tiêu lợi dụng của nhiều kẻ thù nguy hiểm. Cả Charles Xavier lẫn Magneto cũng đều sẽ bị cuốn vào cuộc chiến xoay quanh Phoenix/Jean Grey.

Jean Grey giải phóng Phoenix ngoài không gian

Jean Grey bị Phoenix chiếm hữu

Hiện tại, X-Men: Dark Phoenix đang trải qua giai đoạn quay bổ sung kéo dài vài tuần. Mới đây, một hình ảnh mới do fan chụp được từ phim trường cho thấy Charles Xavier (James McAvoy) và Erik Lehnsherr (Michael Fassbender) đang ngồi đánh cờ bên ngoài một quán café nhỏ.

Cờ vua là loại hình giải trí mà hai nhân vật này sử dụng liên tục từ những bộ phim X-Men đầu tiên. Khi Magneto bị bắt vào nhà giam không kim loại, Charlex đã đem bộ cờ bằng thủy tinh vào cùng chơi giải khuây với bạn. Khi Charles cùng Wolverine giải cứu Erik trong Days of Future Past (2014), hai người này cũng ngồi chơi cờ khi ở trên máy bay.

Ở cuối phần trước (X-Men: Apocalypse), mối quan hệ giữa Erik và Charles đang khá tốt đẹp. Cả hai đã cùng nhau đánh bại kẻ ác Apocalypse và xây dựng lại ngôi trường dị nhân. Có thể thấy trong cảnh hai người nhàn nhã đánh cờ rằng họ vẫn duy trì mối giao hảo cho tới Dark Phoenix. Dù vậy, tình trạng dễ chịu này sẽ không thể kéo dài lâu, do sau khi bị Phoenix chiếm hữu, Jean Grey sẽ tìm tới Magneto, vốn đang lãnh đạo vùng đất Genosha hòa bình.

Genosha là một một miền đất hứa nơi dị nhân có thể tới trú ngụ an toàn, vốn được thành lập sau khi Magneto chia tay Charles Xavier cuối X-Men: Apocalypse. Theo tiết lộ của tờ Entertainment Weekly, các công dân của Genosha nhiều khả năng sẽ là những nạn nhân đầu tiên phải hứng chịu đại họa do Phoenix/Jean Grey gây ra.

X-Men: Dark Phoenix dự kiến sẽ ra mắt ngày 14/2/2019 trên toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất