Phim Ảnh

Cặp đôi Khương Triều và Lý Khê Nhuế liệu có 'làm nên chuyện' trong phim mới?

Theo Weibo
Chia sẻ

Mới đây đoàn làm phim drama "Em đứng trên cầu ngắm phong cảnh" vừa tung ra những hình ảnh mới nhất của hai diễn viên chính Khương Triều và Lý Khê Nhuế.

Em Đứng Trên Cầu Ngắm Phong Cảnh là drama chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Tây Tước. Câu chuyện kể về hành trình vượt qua nỗi đau và tìm kiếm hạnh phúc của một cô gái chẳng may vụt mất tình yêu của mình bởi một tai nạn ngoài ý muốn.

Poster quảng cáo phim

Hình ảnh đầu tiên của Khương Triều được nhà sản xuất tung ra

Trong phim, nam diễn viên đang hot Khương Triều sẽ đảm nhận vai chính Chương Tranh Lam, và vai nữ chính Tiêu Thủy Quang do nàng diễn viên đa tài Lý Khê Nhuế thủ diễn.

Sáng ngày 26/9, đoàn làm phim bất ngờ tung ra những hình ảnh mới của các diễn viên làm nức lòng cộng đồng mạng.

Khương Triều

Lý Khê Nhuế

Bàng Hãn Thần

Tống Dịch Tinh

Hà Thụy Hiền

Triệu Húc Đông

Những hình ảnh khác đã được nhà sản xuất hé lộ trước đó.

Khương Triều là nam diễn viên sinh năm 1991, anh vốn ra mắt với tư cách là ca sĩ, sau này đá chéo sân sang lĩnh vực phim ảnh. Anh từng góp mặt bằng các vai phụ trong các phim như Lạc Mất Tình Yêu, 28 Tuổi Vị Thành Niên, Tiểu Thời Đại,… hợp tác với các đàn anh đàn chị nổi tiếng. Và mới đây, anh chàng đã được khán giả “nhớ mặt' qua vai nam chính lạnh lùng nhưng đáng yêu Cố Thừa Trạch trong webdrama Mùa Hè Của Hồ Ly đóng cặp với mỹ nhân không tuổi Đàm Tùng Vận. Diễn xuất của anh chàng được đánh giá khá tốt, hy vọng với vai diễn mới này anh sẽ có những sự đột phá khả quan hơn nữa.

Đại boss Cố Thừa Trạch trong Mùa Hè Của Hồ Ly

Tịch Thành trong series đình đám Tiểu Thời Đại

Còn Lý Khê Nhuế là “gà” nhà Dương Mịch, cô được đàn chị ưu ái lăng xê qua các bộ phim dưới trướng của công ty như Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, Người Phiên Dịch,… song vẫn không nổi mấy. Với vai nữ chính lần này, mong rằng cô nàng sẽ tận dụng được triệt để cơ hội để bức phá chính mình để chứng tỏ bản thân.

Lý Khê Nhuế thủ vai cô nàng cá tính Trương Gia Di trong Người Phiên Dịch

Xinh đẹp mặn mà trong Cực Phẩm Gia Đinh

Bộ phim do biên kịch Kim Quốc Đống của dram thanh xuân Mười Lăm Năm Chờ Đợi Chim Di Trú chấp bút, bộ phim cũng đã khởi quay trong tháng 8 và dự kiến sẽ lên sóng đài Hồ Nam năm 2018.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất