Phim Ảnh

Cặp đôi So Ji Sub - Shin Min Ah đoàn tụ trong nước mắt

Chia sẻ

Trong tập 14 của "Oh My Venus", cặp đôi Kim Young Ho (So Ji Sub) và Kang Joo Eun (Shin Min Ah) đã đoàn tụ sau thời gian xa cách.

Với những tình tiết cảm động, phim truyền hình Oh My Venus (Nữ thần của tôi) đã khiến khán giả không khỏi mủi lòng khi theo dõi hai tập 13 và 14 phát sóng tuần này. Tai nạn thảm khốc đã khiến Kim Young Ho (So Ji Sub) lâm vào tình trạng nguy hiểm. Trong khi anh đương đầu với những cơn đau dữ dội thì về phía Kang Joo Eun (Shin Min Ah), cô cũng mất ăn mất ngủ vì người yêu. Thậm chí sau đó, Young Ho còn phải tạm chia tay Joo Eun để ra nước ngoài điều trị. Bẵng đi một thời gian, anh đã bất ngờ trở về. Xuất hiện trước mặt cô bạn gái trong trạng thái khỏe mạnh, Young Ho đã làm cho cả Joo Eun lẫn khán giả xúc động đến rơi nước mắt.

oh-my-venus-tap1314-01

oh-my-venus-tap1314-02

Nối tiếp màn tái xuất của Young Ho, người xem đã được dịp mãn nhãn trước những cử chỉ tình cảm mà hai người dành cho nhau. Joo Eun cùng Ji Woong (Henry), Joon Sung (Sung Hoo), Hyun Woo (Jo Eun Ji) và trưởng phòng Min (Cho Jin Ho) rủ nhau tổ chức tiệc sinh nhật cho Young Ho. Tấm chân tình của mọi người khiến anh vô cùng hạnh phúc. Nụ cười tít mắt của anh là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này.

oh-my-venus-tap1314-03

oh-my-venus-tap1314-04

Buổi tiệc kết thúc cũng là thời điểm Young Ho và Joo Eun trở lại với thế giới hai người. Không chỉ nhiệt tình ôm ấp mà cặp đôi còn có nụ hôn lãng mạn trên giường. Trong lúc khán giả đang nóng lòng chờ đợi tình huống hot tiếp theo thì tập 14 đã vội vàng khép lại. Liệu chuyện tình của cả hai sẽ diễn biến ra sao trong 2 tập cuối cùng của Oh My Venus? Đây là điều mà đông đảo người xem đang hết sức quan tâm.

oh-my-venus-tap1314-05

oh-my-venus-tap1314-06

Nếu đa số khán giả vẫn nhất mực tin tưởng vào cái kết viên mãn của Young Ho và Joo Eun thì một số khác lại tỏ ra không mấy lạc quan. Một fan của bộ phim bình luận: “Việc Young Ho và Joo Eun đoàn tụ trong tập 14 Oh My Venus là một tin mừng nhưng có phải nó đến quá sớm hay không? Còn đến 2 tập nữa, bộ phim mới khép lại. Tôi e là sẽ có 'biến' xảy ra trong những tập còn lại”.

oh-my-venus-tap1314-07

oh-my-venus-tap1314-08

oh-my-venus-tap1314-09

Oh My Venus sẽ kết thúc ra sao? Hãy cùng chờ xem câu trả lời ở 2 tập 15 và 16, phát sóng vào tuần sau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất