Phim Ảnh

Cặp đôi Hứa Vĩ Văn và Phương Anh Đào diện vest đỏ đen trong họp báo 'Chàng vợ của em': Ai 'soái ca' hơn?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Buổi họp báo phim "Chàng vợ của em" đã diễn ra tại Hà Nội vào tối 16/08 với sự tham gia của Hứa Vĩ Văn, Thái Hòa, Phương Anh Đào...

Chàng vợ của em là dự án mới nhất của đạo diễn Charlie Nguyễn với sự tham gia của Thái Hòa, Hứa Vĩ Văn và Phương Anh Đào. Sau buổi họp báo đầy thành công ở thành phố Hồ Chí Minh, ekip đã bay ra Hà Nội để giao lưu cùng khán giả vào tối ngày 16/08 vừa qua.

Tại buổi họp báo, sự xuất hiện của cặp đôi nam phụ - nữ chính Hứa Vĩ VănPhương Anh Đào gây nhiều chú ý. Bởi lẽ, không hẹn mà gặp, cả hai tạo thành cặp đôi “đỏ đen” cùng diện vest đầy nam tính. Nếu như Hứa Vĩ Văn vốn được nhắc đến với mỹ danh “soái ca không tuổi” thì Phương Anh Đào lại bất ngờ hóa thành nữ cường nhân đầy mạnh mẽ trong phim Chàng vợ của em. 

Trong bộ phim của đạo diễn Charlie Nguyễn, ba nhân vật Hùng - Mai và Mạnh có tính cách hoàn toàn khác nhau. Nếu như Hùng của Thái Hòa là mẫu đàn ông thích nội trợ, chăm sóc gia đình, Mai (Phương Anh Đào) là người phụ nữ của công việc thì Mạnh (Hứa Vĩ Văn) là tuýp người thành đạt, nhiều mưu trí và muốn đạt được thành công bằng mọi giá. Tình yêu của ba nhân vật này là chủ đề để khán giả bàn luận, đó không phải là đúng sai, ai nên đến với ai, mà tùy thuộc vào quan điểm của từng người xem.

Sự trở lại của Charlie Nguyễn ở vai trò đạo diễn trong Chàng vợ của em đã được nhiều người đánh giá cao, và nhận định anh đã lấy lại phong độ của mình. Tuy nhiên, kết quả còn chờ đợi từ doanh thu phòng vé khi mà bộ phim sở hữu những cái tên đang nổi bật nhất điện ảnh Việt Nam.

Một số hình khác trong buổi họp báo tại Hà Nội:

Chàng vợ của em khởi chiếu sớm từ 17/08/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất