Phim Ảnh

Cặp đôi đam mỹ 'Love's Coming' trở lại trong phim mới: 'The Best Twins' - Khi anh em sinh đôi của bạn là gay?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Cặp đôi Nai - Gump (Pak Papungkorn và Mild Suttinut) trong Love's Coming (2014) đã trở lại sau 5 năm với phim đam mỹ Thái Lan - The Best Twins.

The Best Twins (รักจิ้น ฟินเฟร่อ) là dự án phim truyền hình mới nhất sắp lên sóng Line TV vào ngày 30/03/2019 sắp tới. Chuyện phim xoay quanh một gia đình 3 chị em, trong đó có hai anh em sinh đôi là Pond và Per. Sở hữu vẻ ngoài giống nhau như đúc, thế nhưng tính cách và xu hướng tính dục của hai anh em lại trái ngược nhau. Pond là gay và thường xuyên hẹn hò bạn trai về nhà khiến người chị gái luôn than phiền, thậm chí “đánh đòn” em trai vì cái tội này.

Pond…

Và Per là hai anh em sinh đôi.

Người chị gái 'tẩy chay gay'.

Trong khi Pond thường xuyên dắt bạn trai về nhà.

Dĩ nhiên, những lúc tréo ngoe thế này là khi hai anh em Pond và Per hợp tác chiến để đánh lừa bà chị. Những nghịch cách đầy hài hước diễn ra quay chuyện tình cảm đam mỹ của Pond (Papungkorn Sakulsong hay còn gọi là Pak) và Tee (Suttinut Uengtrakul, còn gọi là Mild) sẽ khiến bạn vừa phấn khích ganh tỵ nhưng cũng cười lăn ra.

Trailer phim. Nguồn Vietsub: Ken CTV.

Nhìn nhau…

Hôn nhau…

Ngắm nhau…

Trên giường…

Cởi áo nữa chứ.

Nhắc đến Pak Papungkorn và Mild Suttinut, hẳn nhiều người sẽ không thể quên phim điện ảnh Love's Coming từng làm mưa làm gió vào năm 2014. Cặp đôi Nai - Gump đã hạ gục trái tim của những hủ nam hủ nữ bởi câu chuyện tình ngọt ngào và cũng không ít “cảnh nóng”. Sau 5 năm, giờ đây họ quay về bên nhau trong sự ăn mừng của người hâm mộ, đồng thời hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt không kém quá khứ.

Thế nhưng, trong The Best Twin, chuyện tình của Pond - Tee có vẻ không mấy suôn sẻ vì sự xuất hiện của anh chàng Hàn Quốc - Tiger (do Tiger Jay Paad Jaein đảm nhận). Tiger đến sống tạm thời ở nhà Tee và khiến anh chàng mỹ thụ phải có phần lung lay. Tuy nhiên thông qua trailer, có vẻ như phim sẽ chỉ có một tí “ngược tâm” để thêm phần mặn mà cho tác phẩm, chứ không hẳn là sự cạnh tranh gay gắt giữa Pond và Tiger.

Bên cạnh hai diễn viên chính Pak Papungkorn và Mild Suttinut, The Best Twins còn có sự tham gia của Meenay Jutai, Ball Witawat Singlampong, Best Vittawin Veeravidhayanant, Christopher Chaafe, Sgot Sattapong Hongkittikul…

Song song đó, Pond - Tee cũng không phải cặp đôi đam mỹ duy nhất của phim. Hãy cùng SAOstar đón xem The Best Twins sẽ lên sóng từ 30/03/2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất