Phim Ảnh

Cặp chị em Park Min Young - Park Seo Joon rạng rỡ trong buổi đọc kịch bản 'Whats Wrong with Secretary Kim?'

Theo Naver
Chia sẻ

Nhà sản xuất bộ phim truyền hình "Whats Wrong with Secretary Kim?" nhanh chân "nhá" những bức ảnh đầu tiên trong buổi đọc kịch bản.

Vào ngày 20/4, buổi đọc kịch bản đầu tiên của bộ phim truyền hình Whats Wrong with Secretary Kim? (Tạm dịch: Chuyện gì đã xảy ra với thư ký Kim?) đã được diễn ra với sự tham dự của đạo diễn Park Joon Hwa, Park Seo Joon, Park Min Young, Lee Tae Hwan, Kang Ki Young, 2PM Chansung, Pyo Ye Jin, Kim Hye Ok và Kim Byung Ok.

<김비서가 왜 그럴까> 대본리딩

최초 공개! 박서준X박민영 퇴사밀당 로맨스 <김비서가 왜 그럴까> 대본리딩 현장!#6월첫방송 #영준이는참지않긔 #존잘존예

Người đăng: tvN(티비엔) vào 20 Tháng 4 2018

Đoạn clip ngắn buổi đọc kịch bản “Whats Wrong with Secretary Kim?”.

Chị em họ Park cùng Lee Tae Hwan.

Park Seo Joon sẽ vào vai Phó chủ tịch Lee Young Joon - con người hoàn hảo trong mọi khía cạnh, sở hữu chiều cao mơ ước với vẻ ngoài điển trai cùng chỉ số IQ cao. Tuy nhiên, anh lại rất kiêu ngạo và khó gần, điều đó khiến Young Joon trở thành một trong những người khó làm việc cùng nhất. Park Seo Joon hoàn toàn nhập vai, đảm bảo xem xét kỹ mọi chi tiết nhỏ để tạo ra những cảnh hoàn hảo.

Park Seo Joon.

Đồng hành cùng nam diễn viên Hwarang là Park Min Young, cô sẽ đảm nhận vai nữ chính Kim Mi So, thư ký của phó chủ tịch công ty Lee Young Joon (Park Seo Joon). Làm việc được 9 năm, nhưng một ngày cô đột ngột nộp đơn từ chức. Min Young thể hiện mình là một người tràn đầy năng lượng. Mặc dù đây là bộ phim hài lãng mạn đầu tiên của nữ diễn viên, song cô làm mọi người ngạc nhiên với vẻ quyến rũ đáng yêu cùng “phản ứng hóa học” với Park Seo Joon sẽ là một trong những điều đáng xem.

Park Min Young.

Tham gia cùng họ là Lee Tae Hwan, anh sẽ đóng vai nhà văn nổi tiếng Lee Sung Yeon và Kang Ki Young sẽ đảm nhận vai vai Park Yoo Sik, người đứng đầu một công ty cũng là bạn thân nhất của Park Seo Joon. Hwang Chansung sẽ đảm nhận là Go Gwi Nam, một nhân viên làm việc cho Tập đoàn Yooil.

Lee Tae Hwan.

Ca sĩ thần tượng nhóm 2PM - Chan Sung.

Kim Hye Ok và Kim Byung Ok đóng vai cặp vợ chồng già. Và, các thành viên diễn viên như Pyo Ye Jin và Hwang Bo Ra,….người sẽ đóng vai nhân viên trong bộ phim. Họ khiến mọi người cười vì sự phối hợp ăn ý của mình.

Hwang Bora.

Pyo Ye Jin.

Kang Hong Seok.

Ye Won.

Kang Ki Young.

Diễn viên gạo cội Kim Hye Ok.

Kim Byung Ok.

Buổi gặp mặt và đọc kịch bản đầu tiên tràn đầy năng lượng, đạo diễn Park Joon Hwa đã nói: “Đó là một bộ phim hay. Tôi hy vọng chúng tôi có thể hoàn thành nó mà không có sự cố. Tôi hy vọng mọi người vui vẻ quay phim này”.

Các nhân viên sản xuất cũng nói: “Tất cả các diễn viên đã làm việc rất tốt với nhau mặc dù đây là lần đọc kịch bản đầu tiên của họ. Dự án hiện đang có hiệu lực, và các diễn viên và nhân viên sản xuất sẽ làm việc chăm chỉ, vui vẻ để chào đón người xem vào tháng 6″.

Whats Wrong with Secretary Kim? được làm dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Jung Kyung, xuất bản năm 2013. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa phó giám đốc Lee Young Joon và cô trợ lý Kim Mi So.

Whats Wrong with Secretary Kim? dự kiến sẽ phát sóng trên đài tvN vào tháng 6 tới.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin mới nhất