Phim Ảnh

Cặp 'chị em' James Ji - Taew: yêu cay đắng từ cổ trang đến ngược thê thảm hiện đại

Meow
Chia sẻ

James Ji và Taew đang hợp tác đóng chung không chỉ 1 mà tới 2 bộ phim. Ngay từ khi công bố dự án, fan của cả hai diễn viên đều rất háo hức và phấn khích. Sau đây là hình ảnh và thông tin mới nhất về 2 bộ phim Neung Dao Fah Diew và Game Sanehha của cặp đôi James Jirayu và Taew Natapohn Tameeruks.

Neung Dao Fah Diew (tạm dịch: Một ngôi sao, một bầu trời)

Dự án đầu tiên mang tên Nueng Dao Fah Diew. Phim thuộc thể loại cổ trang kể về chuyện tình yêu của Mang Mao (Taew Natapohn Tameeruks) - một cô gái xinh đẹp, nghịch ngợm và Khan Thong (James Jirayu Tangsrisuk) - người đàn ông điển trai nhưng giả làm thái giám. Phim lấy bối cảnh ở thời vương quốc Authaya, thời phẩm hạnh của người phụ nữ luôn được chú trọng và giữ gìn cho đến khi xuất giá.

Lúc ấy, có một cô gái tên Mang Mao xinh đẹp, đáng yêu nhưng tính cách lại ngang bướng, mạnh mẽ và là siêu quậy lẫy lừng một thời Authaya. Ấy thế mà cô lại tương tư một thái giám…

Khan Thong đẹp trai, phong độ, lịch lãm. Anh phải giả làm thái giám để trà trộn vào cung, giết vua trả thù cho cha. Sau bao năm sống với thân phận thái giám, gặp mặt biết bao mỹ nhân, Khan Thong cho rằng anh sẽ không dễ dàng bị nữ nhi phân tán tâm tư nữa. Và anh chỉ chuyên tâm hoàn thành nhanh chóng nhiệm vụ của mình.

Thế nhưng mọi thứ đã thay đổi khi anh gặp cô gái kì lạ nhất thời đại - Mang Mao. Nàng tinh nghịch cùng nụ cười hồn nhiên, giòn tan ấy đã đốn tim Khan Thong ngay lần gặp đầu tiên.

Bị một thái giám tán tỉnh, cảm giác sẽ như thế nào? Nữ cường như Mang Mao cũng phải sợ hãi và tránh né. Nhưng sau khi tiếp xúc một thời gian, cô thấy vị thái giám này tốt tính, hiền lành mà cũng hơi hơi đẹp trai nên ưng thuận, vui vẻ làm bạn.

Dần già, Mang Mao dường như đã nhận thấy “tín hiệu” của vị thái giám này. Khan Thong mang đến cho cô những rung cảm đặc biệt mà trước giờ cô chưa từng có với bất cứ ai. Chuyện tình trái cấm này rồi sẽ đi về đâu? Còn kế hoạch nguy hiểm trả thù cho cha, Khan Thong có thực hiện thành công và bảo vệ an toàn cho người con gái anh yêu được không?

Một số hình ảnh hậu trường của Một ngôi sao, một bầu trời:

Cặp đôi diễn sâu nhất màn ảnh Thái.

Game Sanehha (tạm dịch: Trò chơi tình ái)

Một dự án khác với kịch bản hấp dẫn, gay cấn không kém là Game Sanehha. James Jirayu Tangsrisuk sẽ vào vai Lackanai (Nai), một chàng trai sở hữu nụ cười tỏa nắng, đôi mắt đẹp hút hồn bao cô gái nhưng lại có thân phận thấp kém.

Còn Muaenchanok (Nok) do Taew Natapohn Tameeruks đảm nhiệm là một nàng tiểu thư con nhà giàu, xinh đẹp và tài giỏi. Nai thầm thương trộm nhớ Nok nhưng không dám ngỏ lời.

Trở về nước sau khi du học về, cuộc sống của Nok bị đảo lộn, rối tung rối mù và bắt đầu bước sang một trang mới với sự xuất hiện của một chàng trai. Sau khi mẹ Nok ngoại tình, bỏ chồng theo trai trẻ thì cha cô cũng đi thêm bước nữa. Còn sự nghiệp mà gia đình gây dựng bấy lâu nay lại rơi vào tay người dưng - Nai nắm quyền quản lý và điều hành công ty của gia đình Nok. Từ một cô nàng vui vẻ, thân thiện, Nok trở nên khó gần, kiêu ngạo.

Bước ngoặt cuộc đời là khi cha Nok ép cô kết hôn với Nai. Vốn yêu Nok nên Nai chấp thuận ngay cuộc hôn nhân sắp đặt này và cũng mong Nok đồng ý cho anh trở thành một phần trong cuộc đời của cô. Nai tin rằng thời gian và sự chân thành của mình có thể làm rung động trái tim Nok.

Về phía Nok, cô chán ghét sự ràng buộc nhất là một cuộc hôn nhân không xuất phát từ tình yêu. Bên cạnh đó, cô nghĩ Nai chắc chắn là kẻ đào mỏ, chỉ nhăm nhe vào gia tài và quyền hành được hưởng sau khi cưới cô.

Nok tìm cách trả thù chú rể “chuột sa chĩnh gạo” này. Nok tiếp cận, quyến rũ, làm Nai yêu cô say đắm, nguyện yêu cô đến chết rồi “đá” và làm tổn thương anh. Rơi vào lưới tình của Nok, Nai chẳng còn nghĩ ngợi thiệt hơn và anh dành trọn trái tim mình để yêu cô nàng tiểu thư chảnh chọe này. Khi kế hoạch đầu thành công, Nok tiếp tục làm khó dễ, nói nặng nhẹ xúc phạm khiến Nai đau lòng tới mức hóa rồ. Trong một khắc không kìm chế được, Nai đã cưỡng bức Nok và nhốt “vợ” lại chờ ngày chính thức về chung một nhà.

Sau lần đó, Nok đã có thai nhưng cô lại không muốn giữ đứa bé này. Vì không muốn Nok nghĩ quẩn mà làm tổn hại đến con, Nai đề nghị Nok ký kết “hợp đồng”. Theo đó, sau khi đứa bé chào đời, công ty, tài sản mà Nai đang nắm giữ và cả sự tự do sẽ trả lại hết cho Nok. Và Nok đã đồng ý…

Nai trân trọng từng phút giây bên cạnh và chăm sóc vợ mình vô cùng chu đáo. Những tưởng trái tim băng giá của Nok sẽ tan chảy trước sự ấm áp và bảo bọc của Nai nhưng cô luôn tỏ ra lạnh lùng và phớt lờ chồng mình. Không phải không nảy sinh tình cảm với Nai mà Nok nghĩ anh quan tâm cô chỉ vì đứa bé chứ không phải vì yêu cô. Đứa bé được sinh ra cũng là lúc Nai đau lòng đem con rời đi.

Muốn có được con, Nok chỉ còn một cách là tái hôn với Nai. Cuộc sống từ đó của Nai vô cùng khó khăn, anh vừa chăm con nhỏ vừa phụng dưỡng mẹ già đau bệnh. Một thời gian sau, khi mẹ anh mất, Nai cũng ngã bệnh và Nok đã đến bên chăm sóc anh. Từ đó họ đã hiểu và thương nhau.

Bi kịch xảy ra khi con trai của họ bị bắt cóc và qua đời. Đau đớn thay khi Nai cho rằng vì Nok mà con mới chết nên anh quyết định đường ai nấy đi. Không chấp nhận được sự thật đau lòng, Nai tìm đến rượu giải sầu ngày qua ngày. Còn Nok, khi ấy, cô phát hiện mình đã mang thai lần hai…

Đứa bé này liệu có giúp Nok và Nai hàn gắn? Sau tất cả, họ có trở về với nhau?

Một số hình ảnh khác của James Ji và Taew Natapohn:

Cứ tình bể bình thế này thảo nào mọt phim Thái cứ rần rần hóng phim của James Ji và Taew.

Cả hai bộ phim đều đang trong quá trình quay cũng như sản xuất hậu kỳ và sẽ lên sóng vào đầu năm sau. Theo bạn, sự kết hợp của cặp đôi “chị em” này có làm nên chuyện trong năm 2018?

Chia sẻ

Bài viết

Meow

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất