Phim Ảnh

Cao Vỹ Quang lộ ảnh hẹn hò, 'thuyền' Đông Hoa - Phượng Cửu với Địch Lệ Nhiệt Ba chưa chèo đã chìm?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, truyền thông chụp được những hình ảnh Cao Vỹ Quang cùng một cô gái lạ mặt trở về tiểu khu cùng nhau dấy lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò.

Cao Vỹ Quang - nam diễn viên, người mẫu sinh năm 1983 bắt đầu được mọi người chú ý với vai diễn trong phim Cổ kiếm kỳ đàm. Đến năm 2017, với vai diễn Đông Hoa Đế Quân trong phim truyền hình cổ trang Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa đã đưa tên tuổi anh đến gần với khán giả hơn nữa.

Mới đây, truyền thông tiết lộ nghi ngờ Cao Vỹ Quang ở cùng phòng với mọt người con gái khác, nghi ngờ cả hai đang hẹn hò yêu đương cùng nhau. Theo như tiết lộ, Cao Vỹ Quang cùng với Phan Việt Minh và bạn bè tụ tập ăn uống, sau khi tiệc tan đã cùng một người con gái thần bí bắt xe trở về khu nhỏ, trong thời gian đó có những trạng thái vô cùng thân mật. Sau khi cả hai cùng về đến nơi thì không thấy xuất hiện, đến sáng hôm sau phía nữ vừa lộ mặt chính diện liền bị chụp hình lại.

Hiện tại, phía Cao Vỹ Quang vẫn chưa lên tiếng đưa ra bất kỳ câu trả lời nào cả. Tuy nhiên, “thuyền” Đông Hoa - Phượng Cửu chưa kịp chèo trong Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư này đã chuẩn bị “chìm”. Các fan “ship” cặp đôi Địch Lệ Nhiệt Ba - Cao Vỹ Quang hẳn đang rất buồn đây.

Hãy cùng SAOstar chờ đợi Cao Vỹ Quang và công ty quản lý lên tiếng nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất