Phim Ảnh

Nghi vấn Cao Vỹ Quang đã sớm kết hôn, có con một lần nữa được lật lại!

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, thông qua bài viết của một đạo diễn nổi tiếng, dân mạng phát hiện phải chăng Cao Vỹ Quang đã sớm kết hôn, sinh con?

Gần đây, Cao Vỹ Quang gây ấn tượng với vai diễn Đông Hoa Đế Quân trong Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, sự nghiệp đang dần bước vào thời kỳ đỉnh cao. Thế nhưng, người nổi tiếng cũng đồng nghĩa với thị phi nhiều. Gần đây, dân mạng lại đặt nghi vấn phải chăng Cao Vỹ Quang sớm đã kết hôn, có con rồi?

Hóa ra vào tháng 1 năm nay, có một đạo diễn nổi tiếng đăng weibo, chia sẻ hai đôi giày trẻ em, đồng thời tag Cao Vỹ Quang vào hỏi “Đủ không?“. Theo như giới thiệu trên weibo của tài khoản đạo diễn này có tác phẩm tiêu biểu là Kinh thiên phá và bà là giám chế của bộ phim này.

Trùng hợp là Cao Vỹ Quang có tham gia vào phim điện ảnh Kinh thiên phá, vì vậy chuyện cả hai quen biết nhau cũng không lạ chút nào. Lật lại bài đăng quá khứ vào năm 2015 của vị giám chế này cũng từng tương tác với Cao Vỹ Quang, hai người luôn chú ý động thái của nhau. Vì vậy cơ bản xác định họ thực sự có mối quan hệ quen biết từ sớm.

Rất nhiều ý kiến đưa ra câu hỏi: “Tại sao bà lại tặng giày trẻ em cho Cao Vỹ Quang?”. Vì vậy, dân mạng nghi ngờ suy đoán Cao Vỹ Quang đã lấy vợ, có con rồi. Thế nên, thân là bạn bè nên nhà chế tác phim mới đích thân tặng quà cho nam diễn viên. Thông qua kích thước đôi giày, có người đoán đứa trẻ ít nhất 6-8 tháng.

Thực ra, đây không phải là lần đầu tiên Cao Vỹ Quang bị tiết lộ đã kết hôn. Rất lâu trước đây, dân mạng “đào ra” lịch sử weibo của anh và phát hiện, Cao Vỹ Quang từng trả lời bạn bè, nói rằng: “Bà xã sẽ mắng“. Lúc đó, ngôi sao Chẩm thượng thư không quá nổi tiếng nên không ai chú ý đến hôn nhân bí mật của anh. Năm 2011, Cao Vỹ Quang còn chia sẻ bài viết “Lợi ích của việc cưới mình” của một diễn viên kịch nói Dương Ngâm Ngâm. Vì vậy, dư luận đoán có lẽ Dương Ngâm Ngâm này chính là vợ của Cao Vỹ Quang.

Nhưng kỳ lạ nhất là những năm gần đây, scandal của Cao Vỹ Quang cũng không hề ít. Như năm ngoái, nam diễn viên bị nghi ngờ có mối quan hệ mật thiết với Mã Y Lợi, sau lại bị truyền thông chụp được hình ảnh cùng tiến vào một tiểu khu với diễn viên thể hiện vai Hoa Linh trong phim Nộ tinh tương tây, đến khuya chưa về. Những hành động này lại không giống với một người đã kết hôn!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất