Phim Ảnh

Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình đã có hỷ, chuẩn bị lên chức bố mẹ sau hơn 4 năm cưới?

Âu Vì
Chia sẻ

Mới đây, Cao Viên Viên xuất hiện trong clip tuyên truyền cho thương hiệu mình làm đại diện sau thời gian dài vắng mặt trên truyền thông. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý là khuôn mặt của cô và lời hẹn tháng 9 gặp lại như muốn nhắn nhủ một điều đặc biệt?

Nhìn vào những hình ảnh mới nhất của Cao Viên Viên, khán giả bất ngờ với khuôn mặt đầy đặn, bầu bĩnh khác lạ với hình ảnh trước đây của nữ diễn viên. Một điều đặc biệt khiến nhiều người chú ý chính là trong video này, “bà xã của Triệu Hựu Đình” chỉ xuất hiện phần thân trên, từ khúc bụng trở xuống đã được hậu kỳ chỉnh sửa hiệu ứng làm che đi, cùng với đó là lời nhắn gửi hẹn gặp fan hâm mộ vào tuần lễ thời trang diễn ra vào tháng 9. Với những “gợi ý” cùng với đó là hơn nửa năm ẩn mình, liệu đây có phải là tín hiệu vui báo tin cho fan biết rằng Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình sắp lên chức bố mẹ?

Năm nay, Cao Viên Viên đã 40 tuổi, thế nhưng dù chỉ trang điểm nhẹ, làn da của nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Đối với lần lộ diện này, fan của cặp đôi Viên - Đình tỏ ra vô cùng hạnh phúc vì cho rằng Cao Viên Viên dường như đã mang thai. Việc quay video che bụng rất giống với Lưu Thi Thi cùng Ngô Kỳ Long trước đó, mà như khán giả đã biết nàng Nhược Hy của Tứ A Ca cũng vừa thông báo tin hỷ với khán giả vào mấy tháng trước. Cách đây không lâu, Triệu Hựu Đình về Đài Loan dự tiệc cưới của bạn thân nhưng Cao Viên Viên không thể đi cùng, càng khiến mọi người có thêm lý do để tin rằng cả hai sắp đón một “thiên thần” chào đời là sự thật.

Vào tháng trước, có dân mạng bắt gặp được Triệu Hựu Đình nắm tay, dìu Cao Viên Viên vào bệnh viện khoa sản. Nhiều thông tin lan truyền nữ diễn viên đã mang thai được 6 tháng, lời hẹn ước 7 tháng sau gặp lại của nữ diễn viên cũng là thời gian vừa vặn khi cô sinh con và có dịp nghỉ ngơi hồi phục.

Triệu Hựu Đình - Cao Viên Viên nổi tiếng là cặp vợ chồng ngọt ngào, hạnh phúc trong showbiz Hoa Ngữ. Họ kết hôn vào năm 2014, trải qua 5 năm cả hai vẫn chưa nhận được tin vui dù hiện tại nữ diễn viên cũng đã 40 tuổi. Bởi vậy khi thấy tất cả các báo lớn Trung Quốc như Sina, QQ đưa tin nghi vấn và những bằng chứng cho thấy Cao Viên Viên đã có em bé khiến người hâm mộ như vỡ òa hạnh phúc. Hy vọng tin tức này sẽ trở thành hiện thực và mong đợi tin vui do chính cặp đôi này thông báo chính thức với khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất